Nhầm tưởng là Apex Legends, game thủ đổ xô mua tựa game này

BTT 18/02/2019 08:41

MỤC LỤC [Hiện]

Trong tuần qua, một sự việc khiến cho NPH game Fast Travel Games phải giật mình đó là tựa game Apex Contruct có lượng tương tác tăng hơn 4000% trên nền tảng Steam, trong khi doanh số trong vòng một tuần của game cao hơn cả năm 2018 cộng lại.

Tuy nhiên, hãng Fast Travel Games lại không lấy gì làm lạc quan lắm trước thành công bất ngờ này, do theo ông Andreas Juliusson (đại diện truyền thông), thì sự bùng nổ này bắt nguồn từ việc game thủ nhầm lẫn Apex Contruct với... Apex Legends - hiện tượng của ngành game những ngày vừa qua.

Đáng chú ý, khách hàng của sự cố "mua nhầm" này hầu hết đến từ Trung Quốc. Cũng theo ông Andreas Juliusson, hãng đã chuẩn bị tinh thần để hoàn lại tiền (refund) cho các game thủ có nhu cầu.

2 logo khá giống nhau

Nguyên nhân của sự nhầm lẫn có thể đến từ tên tựa game khá giống nhau của cả hai, ngoài ra, Apex Contruct cũng sở hữu Logo gợi nhiều nét tương đồng với Apex Legends. Ngoài ra, do Apex Legends chỉ phát hành độc quyền trên Origin, nên nếu search tên game này trên Steam, thì Apex Contruct là kết quả gần nhất mà bạn nhận được

Apex Legends là tựa game thuộc thể loại Battle Royale (sinh tồn) chung thể loại với Fornite là PlayerUnknown's Battlegrounds. Tựa game này được phát hành bởi Respawn Entertainment và phát triển bởi đội ngũ đứng đằng sau tựa game kinh điển Titanfall. Tựa game này hiện đang cực kì hot và được nhiều game thủ săn đón

Viết bình luận