Nguyên nhân khiến Dota Auto Chess được gọi là "Ván cờ nhân phẩm" là do đâu?

BTT 26/02/2019 10:58

MỤC LỤC [Hiện]

Nguyên nhân tựa game Dota Auto Chess được gọi là "Ván cờ nhân phẩm" là vì trò chơi này mang tính chất hên xui khá cao, nếu bạn đánh hay mà nhân phẩm bạn không có thì cũng thua người đánh dở mà nhân phẩm của họ bộc phát.

Cái gọi là game nhân phẩm bắt đầu từ đây, ví dụ bạn muốn chơi đội hình Dragon thì bạn cần có đủ bộ 3 Dragon chính là Dragon Knight, Viper và Puck, với việc có được Viper và Puck có vẻ là khá dễ dàng, nhưng Dragon Knight (DK) thì lại là chuyện khác, nó có giá 4 gold nên tỷ lệ ra khá thấp nếu cấp độ Chess của bạn thấp. Bạn có nhiều gold thì bạn nghĩ việc kiếm DK chỉ là chuyện nhỏ khi chịu khó bỏ tiền ra refersh chess, nhưng nhân phẩm của bạn đen như đêm 30 thì refersh hàng chục lần vẫn không ra và thế là tiền mất tật mang.

Nói về người chơi mang tính nhân phẩm bộc phá thì ngay từ đầu họ đã thấy những Hero muốn sở hữu hiện ra trước mắt và nhanh chóng có được đội hình mình yêu thích để rồi liên tục giành lấy chuỗi thắng. Thậm chí có những người nhân phẩm cao sẽ ra cùng lúc 3 Hero 4 gold giống nhau và thế là Ez được con hero 4 gold 2 sao và đó lại là con Hero đang cần.

Những cú lừa ngoạn mục: Đôi khi những turn đầu game bạn sẽ thấy một thằng core Hero của một hệ xuất hiện và nhanh chóng mua ngay không suy nghĩ nhiều và trong đầu sẽ suy nghĩ "tao sẽ chơi đội hình này" và turn sau nó lại ra tiếp một con hero mà bạn cần cho đội hình xoay quanh core Hero mà bạn vừa mới mua, chỉ cần tìm 1 con nữa thôi là kích hoạt được nội tại nhưng kể từ đó "đôi ta chẳng thấy nhau" thế là những dự tính trong đầu coi như bay mất và bạn sẽ phải thốt lên "nhân phẩm như ***".

Đó là nói về những người chơi bình thường thôi, còn đối với những bậc cao thủ thì họ sẽ suy nghĩ rằng nó ra con nào thì chơi con đó và họ kết hợp đội hình giữa các class rất khéo léo để dễ dàng lật kèo ngoi đầu lên lại.

Không phải tự dưng Dota Auto Chess được nhiều người yêu thích đến thế. Nếu bạn đã từng chơi qua tựa game này một lần thì chắc chắn bạn sẽ mê mẩn nó không thôi

Viết bình luận