Người đồng sáng lập Blizzard Entertainment Frank Pearce bất ngờ tuyên bố rút khỏi Studio sau 28 năm làm việc

Swordsman 20/07/2019 22:10

 Frank Pearce - người đồng sáng lập công ty giải trí Blizzard Entertainment - tuyên bố rời studio sau 28 năm làm việc và cống hiến.

Pearce thành lập Blizzard cùng với Mike Morhaime và Allen Adham. Frank Pearce, một trong những người đồng sáng lập Blizzard Entertainment, rời khỏi nhà phát triển trò chơi sau 28 năm làm việc tại công ty. Pearce tuyên bố rời khỏi Blizzard trong một tuyên bố chung với J. Allen Brack, chủ tịch của công ty.

"Thời gian đã đến để tôi rời khỏi Blizzard và truyền ngọn đuốc cho thế hệ lãnh đạo tiếp theo", ông Pear Pearce nói. Ông kể lại sự hình thành của Blizzard, ban đầu được gọi là Silicon và Synapse, với những người đồng sáng lập Mike Morhaime và Allen Adham, nói, Nhìn lại, tôi biết rằng tôi đã may mắn đến mức nào khi trở thành một phần của những gì Blizzard đã trở thành.

Pearce là một lập trình viên cho các tựa game trước đó của Blizzard, bao gồm The Lost Vikings, Blackthorne, Diablo và StarCraft. Sau đó, ông đảm nhận vai trò giám đốc phát triển tại Blizzard. Sự ra đi của Pearce diễn ra chưa đầy một năm sau khi Morhaime tuyên bố rời khỏi Blizzard. Người đồng sáng lập khác, Allen Adham, rời Blizzard vào năm 2004, nhưng đã trở lại công ty vào năm 2016.

Brack gọi Pearce là một phần không thể thiếu, mặc dù không phải lúc nào cũng nổi bật, thành viên của Blizzard.

Bất cứ ai trong số các bạn chưa từng thấy anh ta công khai, cũng không thấy tác động sâu sắc mà anh ta đã gây ra cho Blizzard. Tuy nhiên, Frank đã ở đây từ đầu, xây dựng và mở rộng nền tảng và bảo vệ những giá trị đằng sau mọi thứ Blizzard làm. Blizzard tốt hơn vì Frank Pearce.

"Tôi đã làm việc rất chăm chỉ và rất say mê trong một thời gian rất dài", ông Pear Pearce nói. "Bây giờ là lúc để tôi suy ngẫm và suy nghĩ về những gì tiếp theo. Tôi dự định dành nhiều thời gian hoạt động ngoài trời. Tôi muốn học chơi một nhạc cụ. Tôi hy vọng sẽ dành nhiều thời gian hơn cho các khía cạnh của cuộc sống mà có thể không nhận được nhiều sự chú ý trong quá khứ. Một điều chắc chắn - tôi sẽ tiếp tục là một phần của gia đình Blizzard".

"Yêu cầu và hy vọng của tôi cho tất cả các bạn là bạn tiếp tục sống theo các giá trị của Blizzard và rằng bạn sẽ tử tế và tôn trọng lẫn nhau khi bạn trải nghiệm những gì Blizzard tạo ra trong tương lai. Blizzard là một nơi đặc biệt và một cộng đồng đặc biệt, và tất cả những người mà bạn tương tác đều quan trọng đối với hành trình Blizzard khi nó tiếp tục tiến về phía trước. Cảm ơn tất cả mọi người vì quá khứ tuyệt vời mà tôi đã tận hưởng và cảm ơn bạn trước tương lai tuyệt vời mà tôi mong chúng tôi sẽ chia sẻ".

Viết bình luận