Ngày mai, hội trợ game lớn nhất trong năm - ChinaJoy 2017 sẽ chính sức khai mạc tại Thượng Hải

Hồ Điệp Đình Đình 26/07/2017 11:00

Hội chợ lớn nhất ngành game tại Trung Quốc và châu Á - ChinaJoy 2017 là nơi để các đơn vị nhà sản xuất game giới thiệu các sản phẩm "con cưng" mới của mình tới tất cả mọi người, gặp gỡ đối tác nước ngoài và tìm cơ hội hợp tác trong tương lai. 

Có thể nói, ChinaJoy 2017 chính là hội chợ game lớn nhất Châu Á và đặc biệt đây là sự kiện quan trọng nhất ngành game Trung Quốc. Còn nhớ năm ngoái, ChinaJoy đã có những quy định nghiêm khắc được công bố từ ban tổ chức sự kiện như cách ăn mặc của tất cả người mẫu hay showgirl tham dự chương trình.

ChinaJoy 2016 cũng chính là năm đầu tiên mà các công ty tham gia triển lãm không được phép gắn hình logo và quảng cáo thương hiệu lên bộ phận người mẫu, đồng thời các tiết mục giải trí trực tiếp và showgirl cũng sẽ bị cấm hoàn toàn. Dù có những quy định cấm khá nghiêm khắc nhưng theo đánh giá của giới chuyên môn thì hội chợ ngành game ChinaJoy 2016 còn được coi là hội chợ lớn nhất trong lịch sử 14 năm qua.

>> Ngọa Hổ Tàng Long 2 Mobile "cưỡi xe đạp" đến với ChinaJoy 2017
>>
Hé lộ những showgirl xinh đẹp nhất sẽ tham gia ChinaJoy 2017 (Phần 1)
>>
ChinaJoy 2017: Webzen giới thiệu 2 sản phẩm mới phát triển dựa theo dòng game MU Online


ChinaJoy 2017 sẽ chính sức khai mạc tại Thượng Hải vào ngày mai

Ngày mai 27/07, ngày hội game lớn nhất Trung Quốc - ChinaJoy 2017 sẽ chính thức khai mạc. Các công tác chuẩn bị sơ bộ đã hoàn thành, các booth của những doanh nghiệp tham dự ChinaJoy 2017 đang khẩn trương được hoàn tất và chắc chắn hội chợ ChinaJoy 2017 sẽ là tâm điểm về tin tức của bao báo chí mạng toàn thế giới. Từ những giá trị của các tựa game nổi tiếng đến những bản hợp đồng giá trị, hay là những showgirl cực kỳ xinh đẹp dù không ăn mặc hở hang những vẫn có lực hút vô biên.càng làm tăng sức nóng của sự kiện này. 

ChinaJoy 2017 sẽ chính sức khai mạc tại Thượng Hải vào ngày mai

ChinaJoy lần thứ 15 hay ChinaJoy 2017 sẽ diễn ra trong khoảng thời gian 4 ngày mai 27/7 – 30/7 năm 2017 tại Trung tâm triển lãm tân quốc tế Thượng Hải. Có thể nói việc tham gia ChinaJoy 2017 vào ngày mai sẽ rất quan trọng đối với nhiều hãng game Trung Quốc, bởi ngoài việc đây là sự kiện game lớn nhất Trung Quốc này, thì năm nay cũng chính là thời điểm kỷ niệm 15 năm tổ chức của ChinaJoy, do vậy quy mô chắc chắn "ăn đứt" những lần tổ chức trong quá khứ. Được biết, ChinaJoy 2017 sẽ có gần 1000 đơn vị từ hơn 30 quốc gia trên thế giới cùng góp mặt trong trong buổi lễ khai mạc.

ChinaJoy 2017 sẽ chính sức khai mạc tại Thượng Hải vào ngày mai

ChinaJoy 2017 sẽ chính sức khai mạc tại Thượng Hải vào ngày mai

Trong sự kiện ChinaJoy 2017 vẫn sẽ có sự góp mặt của các Nhà phát hành đến từ Việt Nam như: VTC Intecom, VTC Mobile, VNG, Asiasoft, Soha Game, Funtap và Creative Mobile. Ý nghĩa lớn nhất của hội chợ lớn nhất ngành game tại Trung Quốc và châu Á - ChinaJoy 2017, là nơi để các đơn vị nhà sản xuất game giới thiệu các sản phẩm "con cưng" mới của mình tới tất cả mọi người, cũng như gặp gỡ đối tác nước ngoài và tìm cơ hội hợp tác trong tương lai. 

Chúng tôi sẽ tiếp tục cập nhật tin tức về hội chợ lớn nhất ngành game Trung Quốc - ChinaJoy 2017 ở các bài viết tiếp theo, hãy chú ý đón đọc nhé.

Viết bình luận