Ngạo Kiếm Vô Song 2 update phiên bản mới mang tên Thái Cực Xuất Thế

Pedobear 28/01/2018 23:49

MỤC LỤC [Hiện]

Kể từ khi ra mắt đến nay đã 2 tháng trôi qua, cộng đồng yêu thích Ngạo Kiếm Vô Song 2 đã phải chứng kiến sự "độc bá võ lâm" của Nga My và Cái Bang, chính vì vậy Thái Cực Xuất Thế đã đáp ứng mong mỏi của người chơi khi ra mắt Võ Đang để cân bằng môn phái. Tuy nhiên, để cục diện trước đó cân bằng lại mà chỉ mình Võ Đang xuất hiện có lẽ sẽ “không ổn lắm”, vậy nên Thái Cực Xuất Thế sẽ có 1 vài thay đổi cần thiết giữa các môn phái, trong đó có Nga My. 

Thái Cực Xuất Thế cũng được update thêm rất nhiều tính năng cộng đồng hấp dẫn khác, đặc biệt là các tính năng liên quan đến Bang Hội. Trong số đó, tính năng Huyết Chiến Bang Hội là sân chơi mới mở để các bang hội cùng nhau tranh bá, cũng là nơi vinh danh các nhà mưu lược tài ba cùng tình anh em bằng hữu đáng quý trong bang. Tham gia giải đấu, cả bang vừa có dịp tề tựu vừa rinh về nhiều phần thưởng có giá trị.

Chưa dừng lại ở đó, sự kiện Vui Tết Ta – Quà Bao La cùng sự kiện Bằng Hữu Tâm Giao đang được triển khai vô cùng sôi động tại phiên bản này. Lần đầu tiên tại Việt Nam, người chơi có thể thoải mái ngao du cùng bạn bè mà vẫn nhận về “hoa hồng” lên tới 15% tiêu phí khi tham gia trò chơi.

Để mọi thứ thực sự công bằng nhất, máy chủ Thái Cực Kiếm đã được phát hành cùng ngày với Thái Cực Xuất Thế để những ai yêu thích phái Võ Đang có cơ hội được cạnh tranh công bằng trên Bảng Xếp Hạng. Đây có thể nói là Big Update đầu tiên của Ngạo Kiếm Vô Song 2 với nhiều nội dung mới mẻ và vô cùng chất lượng.

Viết bình luận