NetEase đang phát triển một sản phẩm cho các thiết bị di động dựa trên tác phẩm Chúa Tể Của Những Chiếc Nhẫn

Taskmaster 17/06/2020 15:11

MỤC LỤC [Hiện]

Ba bộ phim được phát hành trở lại từ năm 2001-2003, thu hút nhiều sự chú ý. Hàng triệu người trở thành một fan hâm mộ tức thì của bộ truyện. Đối với tất cả những người hâm mộ như vậy, hôm nay chúng tôi có tin tốt cho bạn.

NetEase Games đã thông báo rằng họ đã hợp tác với Warner Bros. để sản xuất một trò chơi di động mới dựa trên Lord of the Rings. Theo thông tin chi tiết, NetEase đã đặt tiêu đề cho trò chơi ' The Lord of the Rings: Rise to War '. Trò chơi rõ ràng sẽ được đặt trong thế giới hư cấu của Arda, và nó sẽ bao gồm các nhân vật và địa điểm trong bộ.


NetEase Games được coi là nhà phát triển lớn thứ hai trong phân khúc game di động. Trong quá khứ, họ đã chuyển cũng như tạo ra các trò chơi từ đầu, dựa trên các Chương trình TV và Phim. Với rất nhiều kinh nghiệm trong tay, người hâm mộ thực sự có thể ngồi kín và chờ đợi một điều tuyệt vời sẽ đến sớm.

Khác với điều này không có thêm thông tin chi tiết về trò chơi di động The Lord of the Rings: Rise to War đã được NetEase hoặc Warner Bros chia sẻ . Do đó, chúng tôi cũng không ở vị trí để cung cấp cho bạn ngày phát hành dự kiến, bởi vì hầu như không có bất kỳ chi tiết nào được tiết lộ về dự án sắp tới này. Vì vậy, đó là cho bài viết này, chúng tôi sẽ cập nhật cho bạn ngay khi chúng tôi có thêm thông tin chi tiết.

Viết bình luận