MU Online Web ấn định thời điểm ra mắt tại Việt Nam

Linh Miu 19/09/2017 17:15

Hiện tại MU Online Web vẫn đang trong quá trình hoàn thiện những khâu cuối cùng để mang đến cho các game thủ một thế giới MU hoàn hảo nhất.

Phát triển bởi Webzen - cha đẻ của trò chơi từng làm say lòng hàng triệu người chơi khắp thế giới, MU Online Web hội tụ đầy đủ các tính năng của dòng game MMORPG huyền thoại và NPH VNG sẽ là đơn vị chính thức phát hành độc quyền tại Việt Nam. Ở phiên bản này MU Online Web hứa hẹn sẽ mang lại những hình ảnh quen thuộc cho các game thủ để gợi nhớ về các kỷ niệm của hơn 10 năm về trước, thời kỳ MU vừa du nhập vào thị trường game ở nước ta.

MU Online Web ấn định thời điểm ra mắt tại Việt Nam

Bối cảnh của game được kể về câu chuyện của 14 năm sau cuộc Đại Chiến Thần Ma II, những tưởng bình yên vĩnh cửu sẽ bao phủ khắp mọi nẻo của lục địa MU. Nhưng lời sấm truyền về tám viên ngọc thần kỳ xuất hiện, Satan sẽ tái sinh còn thế giới sẽ lại bị nghiền nát dưới những hàm răng háu đói. Tiếng khóc than sẽ ngập tràn thế gian trong ngày ác mộng đó, nếu Nhân Giới không ngăn chặn ngay từ bây giờ. Một cuộc đại chiến mới bắt đầu, lục địa MU ngả nghiêng trong Thần Ma III.

MU Online Web ấn định thời điểm ra mắt tại Việt Nam

Về đồ họa, hình ảnh trong game vẫn được thiết kế quen thuộc như một thời như đánh quái nhặt Zen, tìm kiếm Chaos, Soul… sẽ chính thức tái hiện trong MU Online Web nhằm mang lại những niềm cảm hứng cho các game thủ. 

Đặc biệt, những hoạt động Liên Server trong MU Online Web bao gồm Guild Chiến, Boss, Chiến Cá Nhân, với mỗi hoạt động có cách thức tham gia khác nhau. Guild Chiến sẽ diễn ra thời điểm cuối tuần, những Guild nào tổng lực chiến cao, năng động tốt, tổng cấp các thành viên trong Guild cao sẽ có cơ hội nằm trong danh sách thi đấu Liên Server.

MU Online Web tái hiện hoàn hảo bản gốc huyền thoại

Theo thông tin NPH VNG chia sẻ, hiện tại MU Online Web vẫn đang trong quá trình hoàn thiện những khâu cuối cùng để mang đến cho các game thủ một thế giới MU hoàn hảo nhất. Được biết, dự kiến thời gian Mu Online Web chính thức khai mở tại Việt Nam vào đầu tháng 10 tới đây.

Trang chủ: http://muonline.360game.vn

Viết bình luận