Một chút hoài niệm về "mối tình đầu" Lady Ranger - nhân vật nữ đầu tiên được ra mắt trong Đột Kích

NhatQuang 05/12/2018 08:19

MỤC LỤC [Hiện]

Đối với những ai chơi CF từ đời đầu, hẳn sẽ không quên những bước đầu chọn nhân vật khi mới vào game. Đập vào mắt người chơi đầu tiên là những lớp chiến binh SWAT, OMOH và SAS mang đầy nét hầm hố nhưng cũng không kém phần thô kệch của những chiến binh nam với những bộ áo giáp và trang thiết bị đặc trưng của dòng game bắn súng.

Nhưng vào ngày 9/9/2008 thời đó, chiến trường Đột Kích đầy mưa bom bão đạn vốn tưởng chỉ dành cho những gã đàn ông to con, hầm hố và thô kệch đã được thổi vào một làn gió mới. Nhân vật nữ đầu tiên mang cái tên vô cùng ấn tượng - Lady Ranger đã được nhà phát hành thêm vào game, mang đến một cái nhìn rất khác đối với một tựa game bắn súng góc nhìn thứ nhất vô cùng đắt khách thời đó.

Trailer ra mắt nhân vật nữ Lady Ranger.

Được tạo hình với thân hình mảnh mai của phái nữ, bộ quần áo gọn gàng cá tính nhưng không kém phần hầm hố của một chiến binh và đặc biệt hơn cả là mái tóc ngắn bồng bềnh khiến bao game thủ nhớ mãi không quên. Chỉ trong những ngày đầu vừa mới ra mắt, Lady Ranger hay còn được game thủ gọi tắt là Lady đã dành được rất nhiều phản ứng tích cực từ phía người chơi. Ra mắt Lady Ranger vào thời bấy giờ có thể được coi là bước đi vô cùng đúng đắn của nhà phát hành game lúc đó, bởi với niềm yêu thích vô cùng mãnh liệt, nhân vật Lady đã được các game thủ nhanh tay sắm về kho đồ của mình với số lượng rất nhiều.

Mặc dù được bán với giá 980 Vcoin trong cửa hàng, được coi là khá đắt với game thủ thời đó bởi phần lớn người chơi vẫn chỉ là những cậu học sinh, sinh viên có kinh phí khá hạn hẹp. Tuy nhiên với sức hút không thể "chối từ" từ thiên thần đáng yêu này, những người đam mê dòng game CF lúc bấy giờ vẫn rất chịu chi để "rinh" về nàng nhân vật đầy cá tính và ấn tượng này.

Vẫn nhớ lại một thời chơi Đột Kích, những game thủ sở hữu cho mình được nhân vật Lady Ranger trong những ngày đầu ra mắt rất được những người chơi cùng kính nể và yêu thích. Ắt hẳn những người sở hữu Lady trong những ngày đầu ra mắt không thể quên được hình ảnh cả hai phe đối địch trong game đều ngưng chiến đấu mà chỉ đi theo để được nhìn rõ hơn cô nhân vật Lady mang đầy nét quyến rũ này.

Các lớp nhân vật khác được ra mắt.

Dù về sau, Đột Kích được nhà phát hành thêm rất nhiều lớp nhân vật mới, trong đó có cả nhân vật nam và nữ, được hoàn thiện rất chi tiết và công phu nhưng chắc hẳn không có nhân vật nào tạo được cảm xúc khó tả cho cả cộng đồng CF thời đó như "mối tình đầu" Lady Ranger.

Dù đã qua rất nhiều năm kể từ khi Lady Ranger được ra mắt, nhưng đây có lẽ là một kỷ niệm vô cùng khó quên của những người chơi CF đời đầu, là một ký ức đầy bồi hồi của các cậu học trò mới lớn với một nhân vật nữ trong game phải không nào.

Viết bình luận