Miệng núi lửa 2 – Thách thức vượt qua mọi giới hạn cho game thủ Đột Kích

Gà Béo 07/11/2018 13:53

MỤC LỤC [Hiện]

Từng là một trong những thử thách khó khăn nhất dành cho game thủ tại chế độ AI Boss, Miệng Núi Lửa từ trước đến nay vẫn luôn mục tiêu mà rất nhiều ngươi chơi hướng tới để khẳng định sức mạnh của bản thân mình. Tuy nhiên, với sự hỗ trợ cũng như nâng cấp liên tục của hệ thống vũ khí trong thời gian qua, việc vượt qua Miệng núi lửa giờ đây đã đơn giản hơn rất nhiều.


Bản đồ Miệng núi lửa 1 luôn là một trong những chiến trường AI được cộng đồng game thủ yêu thích nhất

Và để tạo thêm sự hào hứng cho những người yêu thích AI Boss, Đột Kích sẽ nâng cấp chế độ chơi này lên một thách thức mới với độ khó tăng lên gấp nhiều lần. Cùng với đó cũng sẽ là sự xuất hiện của một Bản đồ mới toanh với tên gọi: Miệng núi lửa 2


Miệng núi lửa 2 được làm lại từ bản đồ Miệng núi lửa huyền thoại. Đây được mô tả là nơi diễn ra cuộc trả thù khốc liệt của binh đoàn Zombie với phe Chiến Binh khi mà tướng lĩnh Crazy Titan của chúng bị hạ gục. Sẽ xuất hiện thêm hai biến thể mới của Boss Heavy Titan là: Rampage và Infernal Titans tại Miệng núi Lửa 2. 2 con quái vật này sẽ trở thành trùm cuối tại đây khi chúng sở hữu kĩ năng gây sát thương lớn và khả năng chống chịu cao. Cùng với đó, binh đoàn Zombie cũng sẽ là những kẻ gây rối vô cùng phiền nhiễu khi liên tục khiến cho phe chiến binh mất tập trung và phải thật linh hoạt mỗi khi tham chiến mới có thể dành chiến thắng.


Vẫn sẽ có 2 khẩu Gatlling Gun được đặt trên 2 đỉnh núi để hỗ trợ người chơi chống lại sức mạnh của binh đoàn Zombie. Ngoài ra, các Hộp vũ khí hỗ trợ cũng sẽ được bổ sung ở những vị trí thích hợp khiến cho việc phòng thủ trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết.


Phiên bản nâng cấp lần này của chế độ AI Boss cũng mang lại sự thay đổi rất lớn về mặt chiến thuật khi mà giờ đây số lượng round đấu được giảm xuống 16 round thay vì 31 round như trước. Cùng với đó, Đột Kích cũng bổ sung thêm hệ thống tích tiền AI mỗi khi tiêu diệt được quái lên tới 10.000. Người chơi có thể dùng số tiền này để mua thêm các trang bị hỗ trợ như: lựu đạn, laser, súng phóng lựu, tăng tốc hay triệu hồi Glacial Beast để hỗ trợ việc phòng thủ trong khoảng thời gian nghỉ giữa các round đấu.


Được đánh giá là một bản đồ AI siêu khó, chắc chắn các xạ thủ sẽ phải trang bị cho mình vũ khí cũng như những vật phẩm bổ trợ mới có cơ hội đánh bại Boss nhận lấy phần thưởng hậu hĩnh là bộ vũ khí Titan bao gồm: SR-25-Burning Shot-Titan, KAC ChainSAW-Titan, Desert Eagle-Titan và QBZ 95 Titan.

Những thông tin tiếp theo về hệ thống tích tiền cũng như phần thưởng của bản đồ Miệng núi lửa 2 sẽ liên tục được cập nhật tới cho các game thủ. Các bạn nhớ chú ý theo dõi nhé!


Viết bình luận