Lựu đạn băng Chiller Grenade sẽ được xuất hiện trong bản update mới của Fortnite

BTT 03/02/2019 15:23

MỤC LỤC [Hiện]

Fortnite Season 7 sắp sửa kết thúc và bản cập nhật Fortnite 7.30 tới đây có thể được xem là một bản cập nhật lớn vào cuối mùa. Chắc chắn sẽ có nhiều sự thay đổi xuất hiện sau bản cập nhật này. Và một trong những thứ được xác nhận đó chính là Chiller Grenade, thông báo được Epic Games đưa ra trong sáng nay

Với dòng mô tả đơn giản: "Tặng cho kẻ địch một đôi chân lạnh lẽo bằng một vụ nổ mùa đông" thì chúng ta có thể phần nào đoán được tác dụng của Chiller Grenade. Lựu đạn băng này có thể hoạt động như Chiller Trap (bẫy băng) khiến sự di chuyển của kẻ địch trở nên khó khăn bởi độ trơn trượt của 2 khối băng ở chân. Hoặc có thể nó sẽ khiến cho kẻ địch bị giữ chân tại chỗ trong một khoản thời gian ngắn.

Chưa có thông tin chi tiết về Chiller Grenade từ các leaker nhưng theo dự đoán thì vật phẩm này sẽ không gây ra sát thương mà chỉ gây ra hiệu ứng cho kẻ địch trúng phải, tương tự như Boogie Boom. 

Hiện tại, Epic không công bố thời gian ra mắt Chiller Grenade nhưng theo những thông tin khác thì những vật phẩm/vũ khí xuất hiện ở bảng thông báo sẽ xuất hiện trong trò chơi cùng với bản cập nhật hàng tuần. 

Vì Fortnite 7.30 là một bản cập nhật lớn nên sẽ có một khoản thời gian bảo trì để cập nhật Fortnite 7.30: 16 giờ ngày 29 tháng 1 năm 2019 (giờ VN)

Như vậy, game thủ Fortnite sẽ sớm được trải nghiệm món vật phẩm mới này. Mong rằng, món vật phẩm này sẽ tạo ra sự mới lạ và sáng tạo trong cách chơi của game thủ Fortnite

Viết bình luận