Lost Ark: Game Online hành động được mong chờ nhất chính thức công bố ngày ra mắt

BTT 21/09/2018 01:31

MỤC LỤC [Hiện]

Sau một thời gian gây sốt trên toàn thế giới với đoạn gameplay đi dungeon đậm chất hành động siêu hấp dẫn trong phiên bản thử nghiệm kín, mới đây game online siêu hot Lost Ark cuối cùng cũng đã hé lộ ngày mở cửa chính thức là vào 7/11/2018 này. Dù còn khá xa nữa mới tới và rõ ràng là chỉ cho thị trường Hàn Quốc mà thôi, song phải nói rằng đây là thông tin đã được rất nhiều người mong chờ từ lâu.

Lost Ark từ khi mới được giới thiệu đã phô diễn cho mọi người thấy đồ họa tuyệt đẹp được phát triển trên nền tảng công nghệ Unreal Engine 3 và đặc biệt là lối đánh hành động ấn tượng khá giống với dòng game Diablo huyền thoại.

Lost Arks gameplay

Lost Ark là một trong những tựa game có hệ thống nhân vật đa dạng nhất từ trước đến nay trong số những tựa game MMORPG 3D. Game dự kiến sẽ cho ra mắt tổng cộng tới 18 class nhân vật, mỗi lớp nhân vật lại sở hữu một hệ thống kỹ năng vô cùng đa dạng và được xây dựng một cách linh hoạt, trải qua quá trình thử nghiệm lâu dài của chính những người chơi. Chính vì vậy, mỗi bộ kỹ năng trong game đều hội tụ đủ các yếu tố đẹp mắt, linh hoạt và dễ dàng thiết lập những chuỗi combo chiêu thức mới mẻ, độc đáo.

Thế giới của Lost Ark đang bị xâm lăng bởi các binh đoàn quỷ dữ. Do đó, sẽ có một số cánh cổng được gọi là Chaos Gate, xuất hiện ngẫu nhiên trong thế giới mở và triệu hồi ra những đàn quỷ từ thế giới khác. Những game thủ ở gần Chaos Gate sẽ nhận được cảnh báo trước khi đám quỷ này xuất hiện để họ có thể liên kết với nhau và đánh bại chúng.

Yếu tố hành động trong Lost Ark được liên kết giữa những bản đồ thế giới mở cùng hệ thống các hầm ngục với sự tương tác cao giữa một số lượng lớn người chơi. NSX đã tập trung chăm chút khá nhiều cho các cuộc chiến trong thế giới mở để tránh sự nhàm chán cho game thủ khi khám phá thế giới này.

Mong rằng sau khi ra mắt, tựa game này sẽ đáp ứng được mong đợi của game thủ và ngày càng phát triển trong tương lai

Viết bình luận