Line of Sight: tựa game FPS với nền tảng đồ họa cực đẹp đã mở cửa miễn phí trên Steam

Soap Xà Bông 16/03/2017 13:00

(Game8) - Một tựa game FPS hấp dẫn với hệ thống " độ " vũ khí tùy ý, gameplay dồn dập và cuốn hút đang đón chào game thủ Việt trải nghiệm


Trải nghiệm gameplay sniper cực đã từ 1stDragonAK

Vừa qua, tựa game FPS Line of Sight đã mở cửa hoàn toàn miễn phí trên steam, các bạn có thể click vào đây để down về và thưởng thức.Tựa game được phát triển từ game FPS nổi tiếng Combat Arms này có rất nhiều điều hấp dẫn game thủ bởi hệ thống vũ khí đồ sộ, nhân vật được thiết kế tỉ mỉ và trau chuốt, cùng với đó là bạn có thể tùy chỉnh vũ khí với hàng ngàn cách khác nhau, do đó, trên chiến trường sẽ có hàng vạn mẫu súng không cái nào giống cái nào. 

Phong cách bắn súng trong Line of Sight tương đối đơn giản dễ bắn, súng không có độ giật quá cao và người chơi rất dễ kiểm soát. Từng nhân vật trong game đều có năng lực đặc biệt riêng, tạo ra đôi chút đột phá trong gameplay, nhưng phần quan trọng nhất vẫn là bắn súng, đọ tài bắn chuẩn, game thủ không cần phải lo lắng đến 'pay to win' bởi trò chơi chỉ đơn thuần bắn súng mà thôi. Ngoài ra, game này có đồ hoạ tuyệt đẹp!

Nhân vật phong phú và có skill riêng biệt

Cốt truyện của Line of Sight diễn ra vào thời tương lai khi các nhà khoa học tìm cách giải mã được bộ gen UEGN-0076, từ đó tìm ra cách kích hoạt sức mạnh tiềm ẩn của con người, từ đó làm ra các siêu chiến binh với sức mạnh, giác quan vượt trội. Với video trên bạn có thể thấy skill " Tốc biến", nhưng game rất cân bằng, bởi lẽ, dùng skill đồng nghĩa với bạn sẽ bị mất máu, cho nên, phải tính toán kĩ và không nên lạm dụng chúng quá mức.

Nói thêm về chức năng độ súng, bạn có thể " mổ xẻ" khẩu súng của mình thành từng mảnh và độ chúng theo cách bạn muốn, như nòng súng có thể lựa chọn giữa giảm thanh, nòng tăng mức sát thương hoặc độ chính xác khi bắn, bán súng, thân súng, tất cả là do bạn quyết định

Tùy biến một M4A1 từ súng trường sang súng ngắm bằng cách độ ống ngắm và nòng

Cuối cùng phải nói đến đồ họa của game, với sức mạnh của đồ họa Unreal Engine 4, mọi thứ sẽ làm bạn choáng ngợp, từ ngọn cỏ đến cảnh vật, từ nhà cửa, xe cộ trong bản đồ, đến các hiệu ứng thời tiết. Tuy nhiên, Line of Sight yêu cầu cấu hình rất dễ thở, chỉ với card đồ họa NVIDIA GeForce 8600/9600GT và 2 Gb RAM là bạn có thể trải nghiệm game rồi.

Đồ họa chân thực đến không ngờ

Nào, còn chờ gì nữa, tận hưởng cảm giác làm siêu chiến binh như Captain America thôi.

Tìm hiểu thông tin và giao lưu cùng cộng đồng Xuất Kích tại:

Trang chủ: https://xuatkich.vtcgame.vn

Fanpage: https://www.facebook.com/XuatKich

Cộng đồng Xuất Kích: https://www.facebook.com/groups/xuatkich.vtcgame.vn

______________________________________________________

Chơi Ngay! Thiên Tử 3D - Game Quốc Chiến số 1 châu Á;.

Tải game: Tại Đây

Trang chủ: https://thientu.vtcgame.vn

Viết bình luận