Lần đầu tiên tuyển CS:GO chuyên nhiệp Cloud9 nhận được tiền tài trợ từ Không quân Hoa Kỳ

Swordsman 21/07/2018 19:00

Một đội tuyển eSports chuyên nghiệp là Cloud9 chính thức được Không quân Hoa Kỳ đứng ra tài trợ. 

Theo đó cơ quan Không quân Mỹ đứng ra tài trợ cho tuyển eSports của họ đồng phục và kinh phí tham gia du đấu các giải chuyên nghiệp trên thế giới. Đây là một điều chưa từng có trong tiền lệ và lịch sử eSports Mỹ. Một tổ chức chính trị cao nhất về Không quân đứng ra tài trợ chính cho một đội tuyển eSports là điều khiến ai cũng phải bất ngờ.

Được biết bản hợp đồng tài trợ của Không quân Hoa Kỳ với Cloud9 có thời hạn từ nay cho đến tháng 5/2019. Cùng với đó, logo của Không quân Hoa Kỳ sẽ xuất hiện trên áo đấu chính thức của tuyển CS:GO Cloud9. Không quân Mỹ sẽ làm việc với Cloud9 trong vsản xuất nội dung video liên quan đến CS:GO, cụ thể là ngành quân sự.

Người sở hữu kiêm quản lý đội Cloud9 cho biết: "Cloud9 tự hào khi được nhận tài trợ từ Không quân Hoa Kỳ. Bằng cách phát triển quan hệ đối tác tích cực với Không quân, chúng tôi có thể cung cấp nội dung video game đặc sắc để cho người hâm mộ thấy một khía cạnh hoàn toàn khác biệt của nhóm".

Cloud9 (C9) là một đội tuyển thể thao điện tử của Mỹ, được tài trợ bởi HTC và trước đó được biết đến là Cloud9 G2A. Các đội game thành viên của C9 bao gồm Liên Minh Huyền Thoại, Call of Duty: Black Ops III, CS:GO, Hearthstone: Heroes of Warcraft, Super Smash Bros. Melee, Halo 5: Guardians, Smite, Heroes of the Storm và PUBG.

Đội Liên Minh Huyền Thoại của C9 đang thi đấu ở giải LCS Bắc Mỹ và đã giành 2 vị trí quán quân, 2 vị trí á quân kể từ khi tham gia giải vào mùa hè năm 2013. Đội C9 Tempest đang thi đấu ở giải hạng dưới CS Bắc Mỹ. Người sở hữu kiêm quản lý của đội là Jack Etienne.

Năm 2015, đội Heroes of the Storm của C9 đã giành giải vô địch thế giới Heroes of the Storm, trở thành nhà vô địch đầu tiên của trò chơi này.

Viết bình luận