Kỳ lạ Counter Strike 1.6 có thể chơi online trên web mà bạn chẳng cần phải cài đặt gì cả

Taskmaster 03/04/2020 17:09

MỤC LỤC [Hiện]

Counter Strike 1.6 là một game FPS huyền thoại khác rất nổi tiếng với những game thủ 8x-9x, tựa game này luôn là một ý tưởng khi người chơi muốn tìm lại cảm giác "ngày xưa".

Mới đây một trang web đã đưa CS 1.6 trở lại và biến nó thành chơi trò chơi trực tuyến và thú vị hơn nữa là người chơi có thể chơi game thông qua Trình duyệt web mà không cần phải cài đặt trò chơi trên thiết bị, có thể nói là rất thuận tiện.


Để chơi CS 1.6 Online trên web không khó. các bạn chỉ cần làm theo các bước sau.

1. Truy cập vào https://cs-online.club/en

2. Đăng nhập và có thể chơi CS 1.6 trên web luôn.

3. Sẽ có danh sách các phòng đang mở và có nút Conect ở cuối. Nhấn vào đó và chiến thôi.

Lưu ý: Để chơi game lần đầu tiên, sẽ mất khá nhiều thời gian để tải. Bởi vì trang web sẽ phải tải một số dữ liệu để lưu trữ để chơi trò chơi trong tương lai, nhưng khi quá trình tải xuống đầu tiên kết thúc, lần chơi tiếp theo sẽ không mất nhiều thời gian để tải xuống.


Về mặt điều khiển, giống như hầu hết các game FPS di chuyển bằng nút ASWD, nhấn phím cách để nhảy, nhấp chuột trái để bắn. Nhấp chuột phải để nhắm. Nhấn R để tải lại. Nhấn G để loại bỏ súng, v.v.


Một điều mà tác giả thực sự phải hỏi là trò chơi này là một trò chơi trực tuyến được mở để chơi trên toàn thế giới. Nếu bất kỳ người chơi nào vào trò chơi, hãy yêu cầu người chơi giữ cách cư xử của họ. Trong kênh chat nên giao tiếp bằng tiếng Anh. Hãy kiềm chế mọi lời tục tĩu Vì một xã hội game dễ chịu

Viết bình luận