Không thể bỏ lỡ Update tháng 10 Đảo Sinh tồn của Đột Kích

Khải sở khanh 15/10/2018 15:10

MỤC LỤC [Hiện]

Góp phần làm nóng lên không khí trước bản cập nhật chính thức ngày 16/10/2018, NPH VTC Game buổi trải nghiệm Đảo sinh tồn của Đột Kích vào tối qua ngày 14/10 với sự có mặt của đông đảo các game thủ trong đó khá quen mặt là Youtuber Tiểu La, EVA Team, I2 HeroKing hay Cherry Star... Đây là cơ hội để các xạ thủ trải nghiệm những thay đổi, nâng cấp và đặc biệt là bản đồ hoàn toàn mới của chế độ Sinh tồn trước ngày update.


Tiếp tục phát triển những ưu điểm từ chế độ Sinh tồn đã update hồi tháng 7 và nâng cấp thêm những trải nghiệm thú vị khác, bản đồ Đảo Sinh tồn sẽ mang đến trải nghiệm tuyệt vời cho người chơi. Những thay đổi mang tính đột phá của chế độ Sinh tồn Đột Kích trong bản update tháng 10 như sau:

  1. Cho phép điều chỉnh hướng nhảy khi tiếp đất
  2. Bổ sung hệ thống balo
  3. Cải thiện hình thức nhặt đồ bằng cách mở balo kéo thả chuột trang bị
  4. Nâng tổng số người tối đa trong 1 phòng đấu lên 50
  5. Bổ sung Giáp, Mũ Level 3
  6. Bánh bao giúp hồi 75% máu, nước tăng lực hồi máu từ từ tối đa 30%
  7. Nhặt đồ bằng cách mở balo kéo thả món đồ vào balo

Xem clip để hiểu rõ hơn về những thay đổi của chế độ Sinh tồn Đột Kích

Đặc biệt hơn trong tháng 10, bộ vũ khí Pumpkin Set chào đón lễ hội Halloween cũng sẽ  xuất hiện trong phiên bản Đảo Sinh tồn. Với màu sắc ma mị tím và cam, cùng hiệu ứng cánh rơi, tiếng cười ma quái mỗi lần thay đạn, báu vật Pumpkin Set chắc chắn sẽ là vũ khí phải có trong balo của mỗi game thủ.

Cheytac M200 Pumpkin: Thuộc dòng vũ khí Sniper được yêu thích nhất trên chiến trường Đột Kích bởi độ chính xác cao, ổn định, sát thương lớn, dễ dàng one shot one kill. Nòng súng dài và trang bị thêm càng súng, đặc biệt là họa tiếp Halloween giúp ngoại hình của Cheytac M200 Pumpkin trông cá tính và mạnh mẽ hơn rất nhiều.
 D.E Pumpkin: Điểm nổi bật nhất của khẩu Pistol phiên bản Halloween 2018 này là tốc độ thay đạn được cải thiện đáng kể. Cùng với những ưu điểm vốn có của dòng D.E thì báu vật này xứng đáng có mặt trong balo của mọi game thủ.
 AK-47 Silencer Pumpkin: Được gắn thêm nòng giảm thanh, đây là báu vật mang tính đột phá của dòng AK-47 bởi nó giúp cho người chơi dễ dàng phục kích, khiến đối thủ lúng túng trong việc xác định phương hướng nơi tiếng súng phát ra. Với rất nhiều ưu điểm lại là vũ khí khá hiếm trên chiến trường Đột Kích, chắc chắn phiên bản AK-47 Silencer Pumpkin sẽ cực kỳ thu hút các game thủ.

Với những chỉ số ưu việt, bộ vũ khí này sẽ nằm trong QCMM Vcoin mở bán trong vòng 4 tuần kể từ ngày update.

Độ nóng của Đảo Sinh tồn có lẽ đã lên đến 1.000 độ. Các xạ thủ hãy chờ nhé! Ngày mai 16/10, Đảo Sinh tồn sẽ chính thức mở cửa chào đón game thủ!

Viết bình luận