Không phải LPL, đây mới thực sự là điều khiến cộng đồng game thủ nóng lòng mong chờ nhất mùa hè 2020

Taskmaster 28/07/2020 13:35

MỤC LỤC [Hiện]

Nếu các game thủ thi đấu chuyên nghiệp nổi danh với thu nhập đáng mơ ước sau mỗi giải đấu; thì nay kể cả game thủ tập sự cũng có thể kiếm tiền khủng chớp nhoáng tại sự kiện “Thanh toán Google Play qua VTC PAY - nhận ngay ngàn quà khủng”. 

Lĩnh về ví 1 triệu VND, hốt Vcoin trị giá 1 triệu VND, trang bị vật phẩm ẩn, hiếm và hoàn toàn miễn phí….là những gì bạn có thể làm được chỉ trong chưa đầy 2 phút! Không chỉ dừng lại ở đó, kho danh sách quà tặng của sự kiện trên tưởng chừng dài bất tận với loạt voucher Phúc Long, Highlands Coffee, Tinder Gold, Tinder Plus....càng khiến cho các game thủ nóng lòng hơn bao giờ hết.

Nhờ loạt ưu đãi hấp dẫn của sự kiện trên, ví VTC PAY đã khuấy đảo được không khí của cộng đồng các game: Au Mix, Au 2, Boom M, Laplace M, Age of Z, Heroes of Ages, Final Blade, Minimax Tam sinh tam thế…. suốt những ngày qua.

Không cần khổ luyện để đủ trình thi đấu chuyên nghiệp, không cần trải qua gian khổ với các giải đấu trải dài, căng não; game thủ vẫn có thể kiếm tiền triệu bỏ ví trong 2 phút. Đây mới thực sự là điều khiến mọi game thủ phải tận dụng cơ hội duy nhất trong mùa hè 2020. 

Để chinh phục kho quà siêu khủng trên, bí quyết vô cùng đơn giản: tải ứng dụng ví VTC PAY, lựa chọn ứng dụng ví Điện tử VTC PAY là phương thức thanh toán trên Google Play. 

Mua game, nạp game, hay thực hiện bất kỳ giao dịch nào trên Google Play qua ví VTC PAY là bạn đã đủ điều kiện tham gia nhận thưởng. Với mức giao dịch tối thiểu từ 50.000 VND, giao dịch càng nhiều giá trị quà nhận được càng lớn.

Sau khi thanh toán thành công dịch vụ trên Google Play với ví VTC PAY, hãy nhập số ví của bạn tại: https://vtcpay.vn/google và sẵn sàng hốt trọn quà khủng!

Sự kiện hấp dẫn trên sẽ kéo dài đến hết ngày 07/10/2020 và đã thu hút hàng trăm nghìn game thủ tham gia. 

Ngoài việc sở hữu mức chiết khấu thẻ game cao nhất thị trường, Ví VTC Pay được xem là một lựa chọn khá hoàn hảo cho việc thanh toán trên Google Play (bao gồm cả: mua ứng dụng, gia hạn dịch vụ, mua lượt chơi, mua vật phẩm trong bên trong ứng dụng). 

Viết bình luận