Không phải chỉ có Ấn Độ, PUBG Lite còn mở bản Beta toàn bộ khu vực Đông Nam châu Á

Swordsman 20/06/2019 13:01

PUBG Lite tiếp tục mở rộng thị trường phát hành của mình tại khu vực khác của châu Á.

"Hiện tại đang trong giai đoạn thử nghiệm Beta, PUBG Lite đã bắt đầu tại thị trường Đông Nam châu Á vào đầu năm nay và mở rộng ra nhiều khu vực hơn vào tháng Năm. Chúng tôi rất vui mừng thông báo rằng chúng tôi đang mở rộng một lần nữa đến khu vực SAARC!

Để kỷ niệm sự mở rộng của chúng tôi, chúng tôi đã mở các ưu đãi đặc biệt cho những người chơi đăng ký trước của khu vực mục tiêu.

Những người truy cập trang web của chúng tôi từ khu vực SAARC, như được liệt kê dưới đây, sẽ được chuyển đến trang sự kiện vì vậy hãy làm theo hướng dẫn và bắt đầu hành trình của bạn với một số quà tặng".

Afghanistan
Bangladesh
Bhutan
Ấn Độ
Maldives
Nepal
Pakistan
Sri Lanka

Trên là các quốc gia tiếp tục có sự xuất hiện của trò chơi PUBG Lite. Game là phiên bản rút gọn của bản gốc nên người chơi sẽ cảm nhận được sự trơn tru, mượt mà của tựa game này khi chơi. Bạn sẽ không hoặc ít khi gặp vấn đề liên quan đến lỗi game. Hơn nữa, máy chủ của game được đặt hoặc ở Đông Nam Á, hoặc ở Việt Nam (nếu được phát hành trong nước) sẽ điều kiện thuận lợi.

Hi vọng với việc mở rộng khu vực phát hành, PUBG Lite sẽ có được cộng đồng fan đông đảo hơn, đáp ứng yêu cầu và sở thích của nhiều game thủ. Hiện tại trang chủ game ở các quốc gia châu Á dự kiến phát hành chưa mở. Chúng tôi sẽ tiếp tục cập nhật thông tin về sản phẩm này.

Viết bình luận