Khiến AllGamers "ngậm hành", Eva Team vẽ lên hi vọng cho Boss CFVN tại CFGI sắp tới

Khải sở khanh 18/07/2018 10:55

MỤC LỤC [Hiện]

Nhờ vào thành tích Á quân tại chung kết Đột Kích thế giới CFS 2017, đội tuyển Eva Team đã nhận được lời mời tham dự giải đấu Đột Kích chuyên nghiệp Trung Quốc - CFPL season 13 kéo dài tới 3 tháng từ 20/7 - 20/10. Hiện nay, đại diện của Việt Nam đã ổn định được chỗ ở cũng như sinh hoạt tại Trung Quốc và đang rất chăm chỉ luyện tập để có được thành tích cao nhất trong chuyến “du đấu” lần này.


Sau khi làm quen với những thay đổi tới từ Sever Đột Kích Trung Quốc, Eva Team đã nhận được rất nhiều lời đề nghị được tham gia tập luyện cùng từ phía các đại diện quốc tế, khi mà đội tuyển này có được sự tiến bộ vượt trội trong thời gian ngắn và là hình mẫu phát triển cho rất nhiều tên tuổi lớn của Đột Kích thế giới.

Chia sẻ của BotKonz và Bean về những sự thay đổi khi chơi tại Sever Trung Quốc

Tối hôm 16/7 vừa qua, sau khi chuẩn bị cho CFPL season 13 xong, Eva Team đã nhận lời tham gia buổi tập luyện với đại diện nước chủ nhà - All Gamers trước thềm giải đấu Quốc tế CFGI 2018 của đội tuyển này. Với việc được sử dụng bộ vũ khí Default quen thuộc, Eva Team đã không tốn quá nhiều thời gian để hạ gục nhà đương kim vô địch Trung Quốc 3-1



Điểm sáng của Eva Team tại chiến thắng này nằm ở việc chưa cần sử dụng đến map tủ: Dinh Thự Cấm, đại diện Việt Nam đã có thể khiến đối thủ Trung Quốc phải chịu thua tâm phục khẩu phục. Ngay cả tại Trạm Phát Sóng - “gót chân Asin của Eva Team, đội tuyển này cũng xuất sắc “bón hành” cho đương kim vô địch Đột Kích Trung Quốc.

Tỉ số trận đấu tập luyện tối qua giữa Eva Team và All Gamers

Chiến thắng này không chỉ giúp cho tinh thần của Eva Team tăng cao mà nó còn khiến cho một đại diện khác của Việt Nam là Boss CFVN có thêm động lực khi đội tuyển này sẽ là đại diện duy nhất của Việt Nam tham gia giải đấu CFGI 2018 sắp tới.

Vào năm ngoái, Boss CFVN cũng đại diện cho Việt Nam tham dự giải đấu này và xuất sắc giành được hạng 3 chung cuộc.

Chẳng thể chắc chắn được bất cứ điều gì trước khi trận đấu súng bắt đầu, nhưng với việc chuyển đổi từ vũ khí VIP (sử dụng tại giải đấu CFPL season 12) sang bắn vũ khí Default (vũ khí sử dụng tại CFGI 2018 sắp tới) All Gamers đã để thua trước Eva Team thì chúng ta hoàn toàn có quyền hi vọng về việc đại diện Việt Nam Boss CFVN cũng có thể làm được điều tương tự khi mà kĩ năng sử dụng AK của các thành viên Boss CFVN hoàn toàn ngang ngửa với Eva Team.

Pha Clear-team đẳng cấp của Shady - Tay AK chủ lực của Boss CFVN

Cuối tuần này, Boss CFVN sẽ chính thức lên đường sang Trung Quốc để tham dự giải đấu CFGI 2018. Những thông tin tiếp theo về chuyến hành trình của đội tuyển này sẽ được cập nhật liên tục tại Trang chủ Đột Kích, các bạn hãy chú ý theo dõi.

CFGI 2018 diễn ra từ ngày 25 đến 29 tại Thái Thương, Trung Quốc

CFGI 2018  - Giải đấu Đột Kích Quốc tế. Diễn ra từ 25 đến 29/7 tại Thái Thương, Trung Quốc, với tổng giá trị giải thưởng lên tới 100.000 đô la Mĩ, CFGI 2018 quy tụ 6 đội tuyển mạnh nhất từ 5 quốc gia và vùng lãnh thổ trên thế giới tham dự. Boss CFVN là đại diện duy nhất của Việt Nam tham dự giải đấu lần này.

Thông tin chi tiết xem tại:

Trang chủ: http://dotkich.vtcgame.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/cfvietnamvtc/

Viết bình luận