Khám phá vũ khí và bí kíp để trở thành "siêu xạ thủ" bắn tỉa trong PUBG Mobile

Taskmaster 05/06/2020 13:14

MỤC LỤC [Hiện]

Trong PUBG Mobile hay bất kỳ Shooters nào nói chung, Sniper rifles sẽ là lớp vũ khí có lực sát thương, độ chính xác và tầm bắn vô song, để đổi lấy tốc độ bắn cực chậm. Đó là một vũ khí chết người có thể phục vụ bạn rất tốt trên con đường leo lên cấp bậc của bạn.


1 - Các loại súng trường bắn tỉa

Có 4 súng trường bắn tỉa trong PUBG Mobile: Win94, Kar98k, M24, AWM. Sau đó, họ có thể được chia thành ba nhóm, dựa trên loại đạn họ sử dụng.

Win94 sử dụng đạn .45acp - nó không thể gây ra đủ lực sát thương để đổi lấy tất cả những điểm yếu đó. Ít nhất là trong bản cập nhật mới nhất, Mad Miramar, điều này đi kèm với một phạm vi mặc định để nó sẽ không hoàn toàn không thể sử dụng được. Win94 hoàn toàn không đáng sử dụng.


Kar98k và M24 sử dụng loại đạn 7.62 mm, có thể gây sát thương điên cuồng cho kẻ thù. Cả hai khẩu súng đều có thể giết người chơi với mũ bảo hiểm cấp 1 và 2 một cách dễ dàng chỉ bằng một cú đánh đầu, nhưng M24 có lực sát thương cơ thể cao hơn. Kar98k đã bù đắp cho điều đó với tỷ lệ rơi - nó có thể được tìm thấy ở bất cứ đâu trong khi M24 chỉ xuất hiện trên Airdrop Crates.


AWM là Súng trường bắn tỉa mạnh nhất trong trò chơi - đạn 300 Magnum của nó có thể giết chết ngay lập tức một người chơi được trang bị mũ bảo hiểm cấp 3 với đầu đạn. Tuy nhiên, sát thương cơ thể của nó tương đương với M24. AWM cũng là một vật phẩm Drop Crate.

2 - Cách cải thiện Sniping trong PUBG Mobile

Có được một ống ngắm tốt

Một Sniper Sniper là khá nhiều vô giá trị cho đến khi bạn đã tìm thấy một phạm vi 6x hoặc 8x phong nha để sử dụng kết hợp với nó. Nếu bạn đang chơi đội hình, hãy cố gắng yêu cầu đội của bạn để lại cho bạn một. Những thứ như má má, đàn áp hoặc tạp chí rút tiền mở rộng là phong nha, nhưng tùy chọn.


Nhắm vào đầu

Rất khó để đánh kẻ thù bằng súng bắn tỉa lần thứ hai, do thời gian tải lâu hơn và chuyển động ngẫu nhiên của chúng - chúng có thể đã được chữa lành trong lần chạm trán tiếp theo. Đó là lý do tại sao bạn cần làm cho mỗi phát bắn được tính bằng cách chỉ nhắm vào đầu.


Tập luyện giúp hoàn hảo hơn

Vì súng bắn tỉa khá hiếm - bạn sẽ không thể chạm tay vào chúng mỗi trận đấu. Do đó, chế độ luyện tập có lẽ là cách tốt nhất để luyện tập sử dụng vũ khí này. Đi đến đó để tăng cường kỹ năng của bạn trong vài phút mỗi ngày sau đó đi đến chiến trường thực sự.

Lên mặt đất cao


Để bắn vào một cái gì đó ở xa, bạn sẽ cần một đường ngắm trực tiếp đến mục tiêu, và các vỏ bọc rải rác xung quanh thường sẽ ngăn chặn điều đó. Bằng cách đưa mình vào một điểm thuận lợi, bạn sẽ có thể phát hiện và theo dõi mục tiêu của mình với Sniper dễ dàng hơn nhiều.

Di chuyển liên tục

Tốt nhất là thỉnh thoảng di chuyển xung quanh khi thay đạn hoặc bắn để ngăn kẻ thù phát hiện vị trí hiện tại của bạn.

Click xem thêm tin game PUBG Mobile

Viết bình luận