Khám phá top 5 tựa game cực hay với các chế độ sáng tạo như Minecraft

Minh Tân 22/09/2020 08:31

MỤC LỤC [Hiện]

Minecraft trở nên vô cùng phổ biến do lối chơi kỳ quặc và linh hoạt, cũng như khả năng đưa các game thủ xây dựng bất cứ thứ gì họ muốn trong chế độ sáng tạo.

1) Fortnite Creative

Nếu bạn chỉ nghe nói về phần battle royale của Fortnite, thì bạn đang bỏ lỡ rất nhiều điều thú vị. Phần hay nhất về Fortnite Creative là bạn không chỉ có thể tạo ra những pháo đài và dinh thự tuyệt vời trên hòn đảo mới của mình mà còn có thể tiếp tục tạo ra loại tựa game trải nghiệm cùng bạn bè. Chế độ này rất giống Minecraft, với quyền tự do sáng tạo để tạo ra tựa game hoàn hảo cho chính bạn và xây dựng nội dung theo ý bạn.

2) Raft

Raft là một tựa game sinh tồn trong hộp cát, trong đó bạn phải sống sót giữa đại dương, chỉ với một chiếc bè bảo vệ bạn khỏi những sinh vật biển đang săn đuổi. Tựa game cho phép bạn có tài nguyên không giới hạn và xây dựng tùy thích, giống như Minecraft. Bạn sẽ có quyền tự do biến chiếc bè của mình thành một lâu đài, mà không phải lo lắng về kẻ thù săn đuổi dưới nước.

3) The Forest

The Forest là một tựa game sinh tồn sandbox khác, The Forest vốn rất giỏi trong việc khiến game thủ cảm thấy sự kinh hoàng và hoảng sợ của thể loại sinh tồn. Nó cũng khai thác tinh thần sáng tạo của các game thủ với yếu tố xây dựng trong tựa game. Những người phát hành cuối cùng đã thêm một chế độ sáng tạo, chế độ này được mở khóa bằng cách kết thúc câu chuyện của tựa game ít nhất một lần. Một khi chế độ này mở ra, tựa game sẽ không còn phải lo lắng về sức khỏe hay chỉ số của mình nữa và cuối cùng có thể tạo ra thiên đường rừng mà họ luôn mơ ước!

4) Subnautica

Subnautica là một tựa game về khám phá và sinh tồn, Subnautica gây được tiếng vang lớn với những người chơi yêu thích Minecraft. Nó nói về môi trường xung quanh đầy bạo lực, khi khám phá hành tinh dưới nước mà bạn đang ở. Nhưng chế độ sáng tạo bên trong giúp bạn mở khóa một tựa game trong đó bạn có thể tự do tập trung vào việc xây dựng các căn cứ rộng lớn dưới nước của mình. Không cần phải thu thập tài nguyên hay hạn chế về kích thước của các căn phòng, giờ đây bạn có thể tạo ra Atlantis dưới nước hoàn hảo mà bạn hằng mong muốn.

5) Lego Worlds

Sẽ thật nực cười nếu một tựa game có Lego, vốn là thứ mà Minecraft lấy cảm hứng ban đầu, lại không có chế độ sáng tạo. Lego và Minecraft luôn hướng tới tinh thần sáng tạo của mọi game thủ và Lego Worlds đã mang theo điều đó. Với chế độ này, bạn có thể bỏ lại phía sau lối chơi theo cốt truyện, sẵn sàng thiết kế và xây dựng với sự giải phóng kiến ​​trúc bên trong của bạn.

Viết bình luận