Khám phá tiểu sử ngoài đời thực của Kapella nữ nhân vật trong Free Fire

Taskmaster 19/06/2020 13:21

MỤC LỤC [Hiện]

Được giới thiệu trong bản cập nhật tháng 4 năm ngoái, nhân vật mới Free Fire Kapella đã trở thành một trong những nhân vật được yêu thích nhất của cộng đồng game FF, nhờ kỹ năng, ngoại hình tuyệt vời, nhưng cũng là một câu chuyện thú vị. Hôm nay chúng tôi sẽ giúp bạn khám phá nhân vật Kapella miễn phí trong cuộc sống thực nhé.

Kapella là một cô gái xinh đẹp, làm việc như một giọng ca cho một nhóm nhạc K-Pop. Ngoài vẻ ngoài xinh đẹp của cô ấy, chúng tôi cũng sẽ được yêu thích với giọng hát tuyệt vời của cô ấy. Đối với những người muốn tìm hiểu về Kapella nhiều hơn, hãy tiếp tục đọc và bạn sẽ tìm ra.

Người đẹp tóc bạc không chỉ hát để thưởng thức. Kỹ năng chính của cô, được gọi là 'Healing Song', có thể chữa lành cho bạn bè và đồng đội nhờ vào khả năng ca hát của cô.

Kapella được cho là một cô gái 21 tuổi, sinh ngày 17 tháng 7. Cô thực sự yêu thích âm nhạc, đặc biệt là các thể loại nhạc pop và K-Pop. Sau khi giành chiến thắng trong một cuộc thi ca hát ở tuổi 18, Kapella cuối cùng cũng tìm được tên tuổi của mình như một ca sĩ trên khắp thế giới.

Tiểu sử nhân vật Kapella

  • Tên: Kapella
  • Quốc tịch: Hàn Quốc
  • Tuổi: 21
  • Ngày sinh: 17 tháng 7 năm 2016
  • Cung hoàng đạo: Cự Giải
  • Nghề nghiệp: Ca sĩ chính của nhóm K-Pop
  • Sở thích: Mua sắm, từ thiện, nghe nhạc rap

Tính cách

  • Cô ấy tích cực về những gì cô ấy làm và tiếp tục làm cho đến khi hoàn thành.
  • Từ bên ngoài, cô ấy luôn vui vẻ, mặc dù trong lòng cô ấy không nhất thiết phải cảm thấy như vậy.
  • Cô ấy biết những gì cô ấy muốn và sẽ luôn chiến đấu vì nó.
  • Cô quan tâm đến người khác.
  • Cô quan tâm đến phong cách ăn mặc của mình.
  • Cô ấy muốn điều tốt nhất cho thế giới, ngay cả khi điều đó có nghĩa là cô ấy phải phá vỡ các quy tắc.

Khả năng

  • Hát: một ca sĩ chuyên nghiệp với giọng nữ cao
  • Khả năng kỹ thuật: vừa phải, biết những điều cơ bản về hack
  • Fashionista: luôn trông ổn, luôn biết quần áo nào phù hợp với mọi hoàn cảnh

Bối cảnh

Thời thơ ấu

Từ nhỏ, Kapella đã yêu ca hát, đặc biệt là nhạc pop. Gia đình Kapella công nhận tài năng của cô là một ca sĩ và muốn cô trở thành một ca sĩ nổi tiếng. Tuy nhiên, Kapella đã không nhận ra rằng cô chỉ được sử dụng bởi chính gia đình mình. Họ chỉ muốn tận dụng sự nổi tiếng của Kapella để họ được tôn trọng trong xã hội.

Họ không quan tâm đến những gì Kapella thực sự muốn, miễn là cô ấy có thể thành công và nổi tiếng.

Nhạc pop

Tài năng ca hát mà Kapella nhận được sự chú ý từ các công ty âm nhạc. Cô lập tức nhảy vào thế giới nhạc pop tuổi teen. Một trong những bài hát cô viết ngay lập tức trở nên nổi tiếng và khiến cô nổi tiếng. Khi lớn lên, cô bắt đầu ghét ngành công nghiệp âm nhạc vì những người ở đó đang khao khát tiền bạc và danh tiếng.

Mặt khác, cô vẫn yêu âm nhạc. Cuối cùng, khi cô 18 tuổi, cô quyết định tách khỏi công ty và gia đình để thành lập ban nhạc của riêng mình. Cô cũng quyên góp một phần thu nhập của mình cho các hoạt động từ thiện.

Kỹ năng nhân vật

Trong Free Fire, Kapella có một kỹ năng gọi là Bài hát chữa bệnh rất có giá trị. Sử dụng kỹ năng của Kapella khá dễ dàng vì Kapella có thể cung cấp một buff rất mạnh cho tất cả các thành viên trong nhóm. Hiệu ứng kỹ năng của Kapella rất thú vị bởi vì cô ấy có thể tăng hiệu quả của hiệu ứng chữa bệnh cả từ vật phẩm và thiết bị.

Ngoài hiệu quả chữa bệnh tăng lên, Kapella cũng cung cấp một giảm từ mất HP của đội. Bởi vì hiệu ứng này có hệ số nhân cao, vì vậy nó đáng để tăng cấp độ. Ngay cả ở cấp 1, hiệu ứng của kỹ năng này rất hữu ích.

Ở cấp 1, kỹ năng này thậm chí còn cho hiệu ứng hồi máu 10% cho cả vật phẩm hoặc hiệu ứng kỹ năng hồi máu. Cũng ở cấp 1, Kapella sẽ giảm 20% tổn thất HP khi các thành viên trong nhóm bị hạ.

Mỗi lần tăng kỹ năng của Kapella sẽ tăng thêm 2% cho các vật phẩm và trang bị kỹ năng, nhưng thật không may, hiệu quả chữa lành của kỹ năng sẽ không tăng lên. Ngoài ra, với mỗi cấp độ, Kapella cũng sẽ nhận thêm 2% để giảm mất HP khi các thành viên khác trong nhóm đi xuống.

Hiệu ứng này rất mạnh bởi vì cô ấy có thể giúp các đồng đội đang hấp hối trở lại hành động rất nhanh. Dù là người hỗ trợ hay người tấn công, Kapella là một nhân vật rất có giá trị

Người mẫu

Câu chuyện nền của cô ấy và vai trò của cô ấy trong Free Fire được giải thích trong một video âm nhạc gần đây, được phát hành lần đầu vào ngày 10 (Thứ Sáu) của tháng Tư trên các kênh chính thức của Garena. Và nếu bạn không hiểu các tài liệu tham khảo, thì đây là ý nghĩa của chúng.

Video nhạc Free Fire Kapella - Các ca sĩ

Nhân vật của Kapella dựa trên các thần tượng K-Pop, người có thể loại âm nhạc Hàn Quốc đã chinh phục được một đoàn người hâm mộ trên toàn thế giới. Tiểu sử của nhân vật cho chúng ta biết rằng ở tuổi 18, cô đã tham gia một cuộc thi tài năng âm nhạc và đạt được danh tiếng. Đó là lý do tại sao trong video âm nhạc, cô được chơi bởi hai ca sĩ, Noey và Jam, một thành viên của một nhóm người Thái Lan tên là JNP, cùng quốc tịch với nhân vật Free Fire Kla .

Các ca sĩ cũng đã cho mượn bài hát "Pink Killer", liên quan đến trang phục màu hồng mà Kapella có trong Free Fire. Trong clip, các phiên dịch viên của nhân vật vẫn thực hiện các điệu nhảy được biên đạo, một thương hiệu của phong cách K-Pop.

 

 

Viết bình luận