Khám phá "Katana" - Operator Skill mới sẽ có trong Call of Duty Mobile mùa 8

Taskmaster 08/07/2020 16:52

MỤC LỤC [Hiện]

Twitter chính thức của Call of Duty Mobile đã tiết lộ rằng một Operator Skill hoàn toàn mới 'Katana' sẽ được thêm vào trò chơi trong Phần 8. Sắp tới, các nhà phát triển đã chia sẻ thêm một đoạn giới thiệu ngắn về kỹ năng vận hành mới mà bạn có thể có nhìn vào và nhận biết điều này sẽ tuyệt vời như thế nào

Đây có thể gọi là Kỹ năng đặc biệt tốt nhất trong Call of Duty Mobile, có thể bạn chưa hình dung ra được, Katana giống như Shadow Sword , vũ khí chuyên dụng được sử dụng bởi Spectre trong Black Ops 4.

Khi bạn Kích hoạt kỹ năng này, bạn tham gia vào góc nhìn của Người thứ ba, và sau đó bạn có thể sử dụng Katana để chạy và chém kẻ thù trên khắp bản đồ. Đó là vũ khí cận chiến giết người một phát, vì vậy hãy đảm bảo đủ gần kẻ thù nếu bạn muốn hạ gục chúng. Tuy nhiên, Katana nhận được một mục tiêu hỗ trợ giống như Annihilator, vì vậy bạn không phải lo lắng về việc bỏ lỡ các đòn đánh của mình nếu bạn ở trong phạm vi.

Thêm vào đó, khi bạn kích hoạt kỹ năng vận hành Katana, nút co rúm của bạn sẽ chuyển thành nút lăn và tốc độ di chuyển của bạn sẽ tăng lên rất cao. Điều này sẽ giúp bạn dễ dàng chạy xung quanh kẻ thù và tấn công chúng từ phía sau.

Viết bình luận