Khám phá chi tiết tính năng Gunsmith sắp có trong Call of Duty Mobile

Taskmaster 03/08/2020 13:20

MỤC LỤC [Hiện]

Các nhà phát triển của COD Mobile tung ra các tính năng mới trong mỗi bản cập nhật lớn của trò chơi. Với phần 9 của COD Mobile ngay gần đây, các nhà phát triển đã tiết lộ nhiều yếu tố khác nhau sẽ được thêm vào trò chơi. Một trong số họ là Gunsmith, được lấy cảm hứng từ loạt game Call of Duty chính.

Tính năng này đã có mặt trong cả hai giai đoạn của các bản dựng thử nghiệm công khai diễn ra trong hai tháng qua. Người chơi phải thử các tính năng mới trước khi chúng được thêm vào trò chơi. Trong bài viết này, chúng tôi nói về tính năng Gunsmith sẽ đến COD Mobile sớm.

Gunsmith là một tính năng thay đổi trò chơi sẽ sớm xuất hiện trong COD Mobile. Nó cho phép người chơi tùy chỉnh vũ khí của họ, theo cách họ muốn. Có hơn 50 trang bị đính kèm cho người chơi lựa chọn.

Mỗi trang bị đính kèm đều có ưu và nhược điểm của nó. Người chơi sẽ chỉ có thể trang bị tối đa 5 tệp đính kèm trên bất kỳ vũ khí nào.

Tính năng này ban đầu được công bố trong một bản cập nhật cộng đồng hơn một tháng trước. Do đó, người chơi COD Mobile đều được quảng cáo cho bản cập nhật tiếp theo.

Bạn có thể xem video này để biết thêm về Gunsmith với bản tùy chỉnh cho vũ khí QQ9.

COD Mobile gần đây đã công bố một bản đồ nhiều người chơi mới - Shipment 1944,  sẽ phát hành trong Phần 9 của trò chơi. Bản đồ là từ Call of Duty: WWII. Theo thông báo chính thức, bản cập nhật có thể sẽ đến vào đầu tháng 8. Hiện tại, tất cả những gì người dùng có thể làm là chờ đợi các sự kiện diễn ra.

Viết bình luận