Khám phá Bản đồ phù hợp và cách leo rank nhanh nhất trong PUBG Mobile

Taskmaster 23/06/2020 11:14

MỤC LỤC [Hiện]

Erangel là bản đồ di động PUBG tốt nhất để tăng cấp nhanh chóng

Để tăng thứ hạng nhanh và sớm đạt thứ hạng cao trong PUBG Mobile, bạn cần chơi trên bản đồ Erangel. Đây là bản đồ tốt nhất để đẩy thứ hạng trong trò chơi này. Erangel là một trong hai bản đồ lớn nhất trong PUBG Mobile với rất nhiều địa điểm lý tưởng để thả và cướp bóc. Để đẩy thứ hạng trong PUBG Mobile, bạn cần tồn tại càng lâu càng tốt. Một số địa điểm nóng bỏng trên bản đồ này là Pochinki, căn cứ quân sự Sosnovka và Trường học.

Sau đó, bạn nên tìm một phương tiện để di chuyển trên bản đồ lớn này thay vì chạy bộ. Sau đó, bạn sẽ có thể lao vào vùng an toàn đúng giờ. Bên cạnh đó, bạn có thể tiêu diệt kẻ thù bằng tai nạn xe cộ hoặc sử dụng phương tiện để săn các airdrops. Ngoài ra, phương tiện đôi khi có thể giúp bạn sống sót khi bạn phải di chuyển qua mặt đất mở.

Sau đó, bạn cần chiếm các vị trí cao trên Erangel để có được các vị trí quan trọng để cắm trại và tiêu diệt kẻ thù bằng một khẩu súng Sniper tốt. Có nhiều ngọn núi cao, đồi núi và các tòa nhà để các tay súng bắn tỉa có thể dễ dàng tiêu diệt trên đảo Erangel trong PUBG Mobile. Bên cạnh đó, bạn cũng có thể tìm thấy rất nhiều nơi trú ẩn và vỏ bọc tốt để chiến đấu trên bản đồ này.

Điểm giết là quan trọng nhưng điểm sinh tồn quan trọng hơn trong việc đẩy thứ hạng. Bạn chỉ có thể kiếm được nhiều điểm xếp hạng hơn khi bạn có thể sống lâu hơn và vào được những người chơi hàng đầu của trận đấu.

Ngoài ra, Erangel là một bản đồ lớn đến nỗi số lượng warzones nếu bị giới hạn. Vì vậy, bạn có ít cơ hội để gặp nhiều đội hình cùng một lúc. Bên cạnh đó, thời gian của mỗi trận đấu dài hơn. Do đó, đánh giá cũng cao hơn ở hai bản đồ nhỏ hơn: Sanhok và Vikendi. Một mẹo nhỏ nhưng bí mật là chơi ở thời gian tải thấp để có được nhiều lượt giết hơn vì có nhiều bot hơn người chơi.

Viết bình luận