Khám phá 5 bản mod Minecraft hay nhất 2020 mà bạn nên trải nghiệm

Minh Tân 18/09/2020 07:09

MỤC LỤC [Hiện]

Nếu bạn là người thích chơi Minecraft ở chế độ nhiều người, thì có một số gói mod cụ thể mà bạn nên thử. Họ đưa ra những thử thách và đảm bảo rằng bạn sẽ được trải nghiệm tựa game một cách vui vẻ nhất với bạn bè của mình

1) Rebirth of the Night

Hãy tưởng tượng bạn chơi Minecraft với một đám đông đang theo đuổi bạn, vì vậy bạn quyết định nhanh chóng đào hầm hoặc lên tháp để bảo vệ mình. Nhưng bạn không thành công, bởi vì đám đông bắt đầu đào bới hoặc lên tháp ngay sau bạn!

Đó là những gì bạn nhận được trong Rebirth of the Night, một gói mod tập trung vào việc tái tạo sự phấn khích và những thử thách hấp dẫn trong lối chơi Minecraft. Vì vậy, ngay cả những game thủ đã quen với mob cũng phải ngạc nhiên. Khi tiền cược được nâng lên cao đến mức này, thật tốt khi có một vài người bạn xung quanh!

2) Decimation

Decimation  là gói mod Minecraft hoàn hảo để chơi cùng bạn bè. Đó là một thế giới khải huyền của thây ma được tạo ra thực tế, trong đó những người sống sót có một mục tiêu chung là chịu đựng trong thế giới tàn bạo, lạnh lẽo này càng lâu càng tốt.

Sống sót với bạn bè, giao dịch tại các khu vực an toàn, phát triển các kỹ năng, xây dựng thành trì và hướng tới việc chấm dứt sự lây nhiễm đã xâm chiếm thế giới. Bản mod này cũng cho phép bạn gặp gỡ và lập nhóm với những game thủ khác, nhưng hãy cẩn thận với sự phản bội trong hàng ngũ của bạn!

3) Hunger Games

Gói mod này dành cho những người muốn đối đầu với bạn bè của họ hơn là đồng hành cùng họ. Lấy cảm hứng từ sự tàn bạo của bộ sách và bộ phim cùng tên, bản mod Hunger Games bắt đầu với những game thủ trong một đấu trường giới hạn, nơi họ phải chiến đấu cho đến khi chỉ còn một người chiến thắng!

Bản mod này hoàn hảo cho những người muốn Minecraft trở thành một trải nghiệm sinh tồn gay cấn và kịch tính.

4) Survival Island

Khi bạn sinh ra trên bờ biển của một hòn đảo nhỏ không có gì ngoài một cái cây và chỉ có cát bao quanh bạn, ngay cả những game thủ chơi Minecraft giỏi nhất cũng có thể hoảng sợ. Nhưng trải nghiệm sinh tồn này sẽ trở nên thú vị hơn khi bạn bè của bạn đi cùng bạn, đào các đường hầm sâu vào hòn đảo để tìm tài nguyên tốt hơn và chế tạo vật liệu.

Bản mod này yêu cầu nỗ lực hợp tác của bạn với mọi người, những người có thể theo dõi, bảo vệ bạn khỏi lũ thây ma và bộ xương đang tấn công bạn!

5) New Beginnings

Bất chấp tất cả các gói mod, một số game thủ thích phiên bản vani của Minecraft hơn, với những thay đổi nhỏ so với bản chất cổ điển của nó. Các New Beginnings mod là câu trả lời hoàn hảo với gameplay của nó là càng gần vani Minecraft càng tốt.

Tuy nhiên, nó bổ sung một số loại thực vật, khoáng chất và tài nguyên mới để thu thập, cũng như các công thức chế tạo công cụ và vũ khí mới. New Beginnings cũng mang đến cho tựa game một số quần xã sinh vật mới để bạn cùng bạn bè khám phá, biến nó thành bản mod hoàn hảo và tạo sự đổi mới trong lối chơi của bạn.

Viết bình luận