Kết quả bốc thăm AIC 2018: Team Flash, OverClockers và Swing Phantom - 3 cái tên, 3 số phận

BTT 11/11/2018 11:35

MỤC LỤC [Hiện]

Tối qua (10/11), trận chung kết Liên Quân Mobile - Đấu trường danh vọng đã chính thức diễn ra với phần thắng áp đảo nghiêng về phía Team Flash sau 5 ván đấu vô cùng căng thẳng. Với chiến thuật cùng khả năng cấm chọn hợp lí, kèm theo sự tự tin cũng như kỹ năng tuyệt vời cảu các tuyển thủ, Team Flash đã chính thức lên ngôi vô địch với chiến thắng áp đảo 4-1 trước Swing Phantom.

Team Flash chính thức cô địch ĐTDV mùa đông 2018

Ngay sau khi trận chung kết khép lại, buổi lễ bốc thăm chia bảng của giải đấu AIC 2018 cũng đã chính thức được diễn ra. Ở giải đấu này, Việt Nam có 3 đội tuyển tham gia bao gồm Team Flash, OverClockers và Swing Phantom.

Trong khi những lá thăm may rủi đã đưa ĐKVĐ Team Flash rơi vào bảng đấu khá dễ thở thì đội thứ 3 là OverClockers lại phải chạm chán với người Thái và Trung. Còn Swing Phantom lại rơi vào một bảng đấu được coi là tử thần khi có sự góp mặt của 2 đội tuyển đến từ Đài Loan là AHQ và FW.

Chúng ta hãy cùng nhau điểm qua các đối thủ của các đội tuyển Việt Nam

Tại bảng A, Team Flash sẽ đối đầu với các đại diện đến từ Ấn Độ (EDG), EU và Thái Lan (TDC). Đây là một trong những bảng đấu khá dễ thở khi mà những đội tuyển đối đầu với FL không quá mạnh và đại diện của chúng ta nếu đánh đúng phong độ chắc chắn có thể kết thúc vòng bảng với vị trí thứ nhất

Trong khi đó ở bảng B, OverClockers sẽ phải đối đầu với các đại diện đến từ MSP (TMG), Thái Lan (BZ), Trung Quốc. Nếu xét ký, bảng đấu của OCS cũng không dễ thở hơn so với bảng đấu của SP là mấy. Ở bảng đấu này, cơ hội chia đều cho các đội tuyển. Nếu như không mắc nhiều sai lầm, cơ hội để đại diện thứ 3 của chúng ta đi tiếp là điều có thể xảy ra

Còn ở bảng C, Swing Phantom sẽ chạm chán với 2 đại diện đến từ Đài Loan (AHQ, FW), Bắc Mỹ. Bảng đầu này không có quá nhiều điều để nói khi mà các đại diện của Đài Loan luôn chứng tỏ được vị trí của mình trên bản đồ Liên Quân Thế giới. Tuy vậy, không có gì là chắc chắn cả khi ở các giải đấu Thế giới, các đội tuyển nhóm dưới vẫn luôn gây ra bất ngờ. Liệu SP có tạo ra được bất ngờ ở giải đấu lần này hay không?

AIC 2018 (Arena of Valor International Championship) là giải đấu quốc tế lớn nhất của Garena Liên Quân Mobile từ trước tới nay, diễn ra từ ngày 23/11 tới 25/11 tại Việt Nam và từ ngày 30/11 tới 16/12 tại Thái Lan. 16 đội tuyển hàng đầu của tất cả khu vực trên khắp thế giới sẽ cùng nhau quy tụ và thi đấu tại Đông Nam Á để tìm ra nhà vô địch thế giới với tổng giá trị giải thưởng lên tới gần 14 tỉ đồng.

Giải quốc tế AIC 2018 sẽ được chia thành 5 vòng theo thứ tự: Vòng loại, Vòng bảng, Tứ kết, Bán kết và Chung kết. 4 đội tuyển hạt giống số 1 của Việt Nam, Thái Lan, Đài Bắc Trung Hoa (TPE) và Hàn Quốc được đặc cách vào thẳng Vòng bảng. Trong khi đó, 12 đội tuyển còn lại sẽ phải bốc thăm và tham dự Vòng loại diễn ra tại Trung tâm Hội nghị GEM Center, TP. Hồ Chí Minh.

Buổi lễ bốc thăm sẽ được chia làm 2 giai đoạn. Đầu tiên, 4 đội tuyển hạt giống số 1 sẽ được bốc thăm chia vào 4 bảng A, B, C và D. Sau đó, 12 đội tuyển còn lại sẽ được bốc thăm chia vào 4 bảng tương ứng sao cho 2 đội cùng 1 khu vực sẽ không gặp nhau tại Vòng loại và Vòng bảng. 2 đội tuyển xuất sắc nhất mỗi bảng ở Vòng loại sẽ bước tiếp vào giai đoạn Vòng bảng diễn ra tại Thái Lan.

Hy vọng rằng, tại giải đấu AIC 2018 lần này, 3 đại diện của Việt Nam sẽ tạo ra được những bất ngờ và cống hiến cho người xem những trận đấu căng thẳng và hấp dẫn

Viết bình luận