KartRider: Drift - Game đua xe nổi tiếng bước vào giai đoạn Closed Beta 2 trên Steam và Xbox One

Taskmaster 08/06/2020 09:20

MỤC LỤC [Hiện]

KartRider: Drift sẽ cung cấp cho người chơi rất nhiều nội dung chưa từng thấy trong Closed Beta 2, bao gồm các cải tiến trong trò chơi như Giao diện người dùng được tân trang, gương chiếu hậu theo ngữ cảnh và vật lý tinh tế giúp cải thiện đáng kể trải nghiệm đua tổng thể.


KartRider: Drift Trailer

Tất cả các tay đua cũng sẽ được giới thiệu một nhân vật hoàn toàn mới, Diz và các bản nhạc hoàn toàn mới. Ngoài ra, những người trôi dạt có thể tạo ra các nhân vật của họ với nhiều loại da và biểu tượng mới đầy màu sắc, cùng với một loạt các tùy chỉnh kart mạnh mẽ bao gồm một loại đề can, công việc sơn, bọc, và nhiều thứ khác để cá nhân hóa tối đa. Người chơi cũng có thể thử nghiệm các hệ thống mới như chế độ Trường đua, nơi họ có thể cải thiện các kỹ năng đua xe cơ bản, cũng như Racing Pass cung cấp hỗn hợp mở khóa thú vị để có thêm nội dung.



Để cảm ơn những người thử nghiệm bản beta, KartRider: Drift sẽ thưởng cho người chơi những phần thưởng đăng nhập hàng ngày đặc biệt, bao gồm Turbo Rùa Kart, Bunny Buggy Kart, Simian Scrapper Kart và Deuce Coupe Kart. Những người tham gia Beta cũng sẽ nhận được một vật phẩm White Cloud Balloon khi ra mắt chính thức. Để xem danh sách đầy đủ các khu vực có sẵn cho Closed Beta 2, vui lòng theo liên kết này



Viết bình luận