Indivisible tung trailer tại E3 vô cùng hấp dẫn, chào mừng bạn đến với thế giới của Loka

HNAQ 09/06/2018 09:22

MỤC LỤC [Hiện]

Indivisible là tựa game hành động / RPG được phát triển bởi Lab Zero Games, studio đã làm nên tựa game chiến đấu nổi tiếng Skullgirls, và được xuất bản bởi 505 Games, lấy cảm hứng từ game nhập vai và platformers cổ điển và được xây dựng với nhân vật độc đáo. 

Indivisible chia sẻ kể về câu chuyện của Ajna, một chàng trai tomboy tốt bụng với một chút nổi loạn. Lớn lên bởi cha cô ở ngoại ô của thị trấn nông thôn của họ, cuộc sống của cô bị đảo lộn khi nhà cô bị tấn công và một sức mạnh bí ẩn thức tỉnh bên trong cô.

Hình ảnh nhân vật độc đáo

Indivisible kéo dài một thế giới tưởng tượng khổng lồ lấy cảm hứng từ nhiều nền văn hóa và thần thoại khác nhau. Trong suốt nhiệm vụ của Ajna, cô sẽ gặp phải nhiều “Incarnations:” những người mà cô có thể sở đồng hành và chiến đấu bên cạnh cô. Có nhiều Incarnations để tuyển chọn, mỗi người có câu chuyện và cá tính riêng của họ. Bằng cách kết hợp những người từ vùng đất xa xôi, Ajna sẽ tìm hiểu về bản thân và thế giới mà cô ấy sinh sống.

Indivisible sẽ được phát hành trong nửa đầu năm 2019 cho các hệ máy PlayStation 4, Xbox One, Nintendo Switch và Steam Windows / Mac / Linux.

Để chuẩn bị cho sự có mặt của mình trên thị trường, Indivisible đã tung ra Trailer chính thức của game sẽ tham dự trong sự kiện E3 sắp tới nhằm quảng bá hình ảnh riêng của mình. Từ gameplay cho đến hình ảnh trong game chúng ta có thể thấy được đây là một game hành động RPG rất đáng khen ngợi với lối chơi sáng tạo, độc đáo hứa hẹn nhiều khám phá mới mẻ dành cho game thủ.

Trailer Indivisible E3 2018

Với tạo hình nhân vật xuất sắc và lối chơi cuốn hút chắc chắn Indivisible sẽ là game được cộng đồng người chơi trên thế giới đón nhận nhiệt tình, dưới đây là những nhận định của người chơi về tựa game này:

- Đối với những bạn không biết, có một trò chơi alpha bạn có thể tìm thấy trên PlayStation 4. Ngoài ra còn có một chủ đề năng động, đó là một trong những mục yêu thích cá nhân của tôi.

+ PC cũng vậy

+ Đó là một chủ đề miễn phí?

++ Tôi cũng tin là vậy

- Tôi yêu các thiết kế của các nhân vật mới. Nhìn chung, tôi hy vọng trò chơi này sẽ tăng thêm kịch tính hơn với bản phát hành của nó. Hệ thống chiến đấu là một trong những hệ thống chiến đấu độc đáo và hấp dẫn nhất mà tôi từng chơi, và họ chăm chút rất nhiều điều khiến nó trở nên tốt ngay từ đầu.

- Điều này chắc chắn là một trong những trò chơi mà tôi ích kỷ muốn nó sẽ được ra vào ngày mai nhưng tôi hiểu thời gian cần thiết để chế tác phong cách này

(cười lớn). Những bản cập nhật trông đẹp hơn và tốt hơn và không thể đợi đến năm 2019!

- Tôi hoàn toàn quên tôi đã ủng hộ trò chơi này mãi mãi. Nó sẽ giống như nhận được một món quà nhỏ đẹp từ bản thân mình vậy.

- Này anh bạn...trò chơi này trông tuyệt vời, nhưng tôi đang bị chút khó khăn của các trò chơi theo lượt. Tôi nhận được rằng chiến đấu thời gian thực là khó khăn hơn để thực hiện, nhưng anh bạn, tôi thực sự muốn nhiều trò chơi sẽ cố gắng với điều đó.

- Play Valkyrie profile.

+ Tôi thực sự chỉ nói rằng tôi không thích khái niệm này, giới thiệu cho tôi một cái gì đó giống nhau không thực sự thay đổi điều đó, bạn hiểu chứ?

Trên đây là những thông tin chúng tôi muốn cung cấp cho các bạn về Indivisible sắp được ra mắt trong thời gian tới, bạn cảm thấy sao với tựa game này, để lại bình luận của mình ở dưới nhé!

Viết bình luận