Hủy diệt quái vật trong 1 nốt nhạc, đọ sức mạnh M4A1 Undertech cùng AK 47 Burster trong chiến trường Đột Kích

VGA 12/09/2019 16:47

MỤC LỤC [Hiện]

Có vẻ như thời gian gần đây, Đột Kích đang ưu ái cho các game thủ thích chơi chế độ AI Boss – hay PVE – hơn các chế độ chơi khác. Bằng chứng là việc trong 2 update gần đây nhất, các vũ khí mới hay bản đồ mới đều chỉ tập trung vào chế độ chơi này.

Việc xuất hiện liên tục các vũ khí và bản đồ AI dường như khiến game thủ “bội thực”. Họ vô cùng hoang mang khi chưa kịp thưởng thức hết bất ngờ này thì bất ngờ khác đã được Đột Kích mang đến.

Trong những bất ngờ đó phải kể đến sự xuất hiện của 2 vũ khí M4A1 Undertech và AK 47 Burster – 2 vũ khi AI Boss xuất hiện trong 2 update gần đây nhất

AK-47 Burster

M4A1S Undertech

Câu hỏi được rất nhiều người chơi thắc mắc đó là: Xuất hiện gần nhau như vậy, thì ai trong số 2 vũ khí này mới thực sự là sự lựa chọn tối ưu để người chơi chọn lựa tham chiến AI Boss

Sức mạnh của M4A1-S-Undertech trong Di Tích Bỏ Hoang - Map AI mới của Đột Kích

 Sức mạnh của AK47-Burster trong map Miệng Núi Lửa 2

Tổng quan:

Ở phiên bản thông thường, cả hai vũ khí này đều có chỉ số không quá nổi bật, nhưng khi nâng cấp lên phiên bản Gold nhờ hệ thống “đập đá”, các hiệu ứng đặc biệt mới được kích hoạt khiến đây gần như là 2 gã khổng lồ không có đối thủ tại chế độ chơi AI Boss

Các hiệu ứng của M4A1S Undertech thiên về hỗ trợ đồng đội

AK47 Conqueror Burster lại thiên về khả năng tấn công và dồn sát thương lên Boss

Nhận xét:

Với những hiệu ứng kể trên, AK47 Burster sẽ thích hợp cho các game thủ ưa thích bắn nhau, di chuyển cũng như có kĩ năng trong việc né tránh các đòn tấn công của quái vật. Đây thường là những người chơi có kĩ năng tốt nhất trong đội hình.

Còn với M4A1-S-Undertech, việc hỗ trợ làm chậm cũng như tăng sát thương lên kẻ địch sẽ là kĩ năng tuyệt vời cho những ai thích công việc hỗ trợ. Khả năng hồi máu cho đồng đội bằng Laser sẽ vô cùng hữu ích nếu được sử dụng đúng lúc, đúng nơi, đúng chỗ để tăng khả năng sống sót và chiến thắng cho cả team.

via GIPHY

khả năng hồi máu của M4A1 Undertech

via GIPHY

Khả năng diệt Boss cực bá đạo của AK47 Burster

 Kết luận:

Như vậy, trong các map AI có số lượng quái vật đông đảo, và Boss có lượng máu không quá lớn thì AK47 Burster sẽ có lợi thế nhất định so với M4A1S Underetech. Còn đối với các map thiên về tiêu diệt Boss như Đấu trường Arena, Di tích bỏ hoang hay AI3 thì M4A1S Undertech có thể coi là lựa chọn số một với khả năng hồi máu và sát thương lâu dài lên Boss.

Tuy nhiên, càng ngày chế độ chơi này không còn đơn thuần chỉ là “chống cổng” như trước, Đột Kích càng ngày càng nâng cao tính đồng đội, hỗ trợ lẫn nhau trong game nên việc phân chia sử dụng vũ khí này trong team là điều vô cùng cần thiết. 

Hi vọng thông qua bài viết này, các xạ thủ cũng sẽ lựa chọn cho mình một vũ khí thích hợp để có thể chinh phục các bản đồ AI hiện tại.

Clip so sánh 2 vũ khí này của Youtuber TienZombie

Những thông tin mới nhất về Đột Kích sẽ được cập nhật tại trang chủ và Fanpage, chi tiết xem tại:

Trang chủ: http://dotkich.vtcgame.vn

Fanpage: http://facebook.com/cfvietnamvtc

Viết bình luận