Hướng dẫn kiểm soát Recoil - Giảm độ giật của súng trong PUBG Mobile

Taskmaster 18/06/2020 15:52

MỤC LỤC [Hiện]


Recoil ảnh hưởng thế nào đến trò chơi của bạn?

Khi một khẩu súng giật lại, nó làm cho crosshair (tâm súng) di chuyển, theo chiều dọc và chiều ngang. Mỗi khẩu súng trong PUBG Mobile được thiết kế với một cơ chế giật lại khác nhau. Đó là lý do tại sao ngay cả những người chơi ưu tú cũng phải dành hàng giờ để kết thúc để làm chủ nó. Bạn phải kéo crosshair của bạn theo cách nó bù cho độ giật. Khi bạn có thể thoải mái bắn súng bất kể tốc độ giật, bạn sẽ ngạc nhiên về độ chính xác và khả năng sát thương của súng mang lại.


Mẹo để kiểm soát hiệu quả Recoil trong PUBG Mobile

Lắp các phụ kiện đính kèm tốt cho súng.

Phụ kiện đính kèm là điều đầu tiên khi nói đến việc tăng độ chính xác của súng của bạn. Muzzles, grips, và stocks là những gì bạn nên nhắm đến. muzzle tốt nhất là bộ bù giật compensator, giúp giảm đáng kể cả độ giật dọc và ngang. Tuy nhiên grips cũng có tác dụng rất tốt cho việc bù giật. Nó thực sự phụ thuộc vào sở thích của người chơi, và đôi khi là phạm vi của cuộc đấu súng. Nhưng đối với hầu hết các phần của PUBG Mobile, một tay cầm dọc có thể cải thiện được tình hình. 


Chỉnh độ nhạy phù hợp 

Việc cài đặt độ nhạy phù hợp cũng rất quan trọng để kiểm soát độ giật. Nó xác định tốc độ bạn di chuyển con trỏ của bạn, điều này trực tiếp làm thay đổi quỹ đạo của viên đạn. Hầu hết những người chơi chuyên nghiệp khuyên bạn nên thiết lập độ nhạy cao hơn mức khuyến nghị. Tuy nhiên, bạn nên thử và kiểm tra để tìm ra lựa chọn phù hợp nhất. 


Chăm chỉ luyện tập 

Không có gì có thể thay thế trải nghiệm bạn có được từ việc thực hành kiểm soát độ giật trong PUBG Mobile. Dành thời gian trong sân tập hoặc chế độ Team Deathmatch để tăng kỹ năng của bạn. Hãy nhớ thực hành bắn khi bạn cúi mình hoặc mai phục,... Sử dụng một con quay hồi chuyển cũng được khuyến khích, nhưng sẽ mất nhiều thời gian hơn để thành thạo. 


Viết bình luận