Hướng dẫn khắc phục lỗi kết nối mạng trong Garena Free Fire

Taskmaster 05/06/2020 08:56

MỤC LỤC [Hiện]

Nguyên nhân của việc xảy ra lỗi kết nối mạng rất nhiều, trong bài viết này các bạn hãy cùng chúng tôi tìm hiểu và khắc phục lỗi này các bạn nhé.


Cách khắc phục lỗi kết nối mạng Free Fire (1/3)

Xóa bộ nhớ cache và dữ liệu

Lỗi đóng Free Fire trong khi bạn đang chơi xảy ra phổ biến nhất trên Android. Trước tiên, bạn có thể thử xóa dữ liệu và bộ nhớ cache của trò chơi bằng cách thực hiện theo các bước bên dưới:

  • Bước 1: Truy cập cài đặt trên thiết bị Android của bạn.
  • Bước 2: Chạm vào Trình quản lý ứng dụng và tìm ứng dụng Free Fire.
  • Bước 3: Khi bạn tìm thấy Free Fire, chạm vào nó và trên màn hình tiếp theo bạn sẽ thấy hai nút.
  • Bước 4: Chạm vào Xóa bộ nhớ cache và Xóa dữ liệu.
  • Bước 5: Sau khi hoàn thành việc vệ sinh, hãy khởi động lại thiết bị.
  • Bước 6: Mở cửa hàng ứng dụng (Google Play trên Android hoặc App Store trên iOS), kiểm tra xem không có bản cập nhật mới nào cho ứng dụng và nếu có, hãy cập nhật trò chơi.
  • Bước 7. Khi thiết bị được kết nối lại với internet, hãy chạy Free Fire.

Tắt và bật lại bộ định tuyến internet

Nếu có sự cố lỗi kết nối mạng, bạn có thể tắt bộ định tuyến Internet và bật lại sau một phút. Đôi khi, lỗi này có thể liên quan đến thiết bị truyền kết nối đến thiết bị di động. Ngoài ra, đảm bảo modem không ngăn các chướng ngại vật và các bức tường cản trở khả năng truyền tín hiệu Wi-Fi.


Mất kết nối mạng trong Free Fire.

Cách khắc phục lỗi kết nối mạng Free Fire (2/3)

Đăng nhập lại

Một mẹo khác là đăng nhập lại vào Free Fire, đặc biệt nếu tài khoản trò chơi được liên kết với dữ liệu tài khoản Facebook của bạn. Sau khi đăng xuất, đăng nhập lại bằng cách điền email và mật khẩu Facebook và Free Fire không được hiển thị biểu tượng sạc cũng như cảnh báo lỗi kết nối mạng.


Chuyển mạng

Garena khuyên rằng Free Fire nên được chơi game qua kết nối Wi-Fi. Tuy nhiên, nếu trò chơi gặp sự cố khởi động, tùy chọn tốt nhất là chuyển đổi kết nối của bộ định tuyến cho dữ liệu di động. Điều đáng nói là, trước khi bắt đầu trò chơi, cần kiểm tra xem kế hoạch của bạn có còn đủ dữ liệu hay không.

Cách khắc phục lỗi kết nối mạng Free Fire (3/3)

Thay đổi DNS

Nếu các mẹo trên không hoạt động, bạn sẽ cần sự trợ giúp của ứng dụng, vì vấn đề của bạn có lẽ là do DNS. Trong Cửa hàng Google Play, tải xuống Trình thay đổi DNS (Android) hoặc Ghi đè DNS (iOS) và thay đổi DNS được sử dụng. Đóng ứng dụng, khởi động lại điện thoại và mở lại.


Báo cáo lỗi cho Garena

Nếu không có mẹo nào ở trên hoạt động để khắc phục lỗi khắc phục kết nối mạng trong Free Fire , hãy thử báo cáo sự cố cho Garena. 


Viết bình luận