Hướng dẫn chi tiết cách sử dụng Shotgun đúng chuẩn trong PUBG Mobile

Taskmaster 14/06/2020 21:05

MỤC LỤC [Hiện]

Trong cận chiến, những vũ khí này tạo ra sát thương lớn đến mức bạn có thể hạ gục hoặc tiêu diệt kẻ thù chỉ bằng một phát bắn. Tuy nhiên, không nhiều người chơi thích loại vũ khí này vì họ không biết sử dụng súng ngắn một cách chính xác. Dưới đây là một số mẹo để sử dụng Shotgun một cách chính xác.

Cách sử dụng Shotgun đúng cách trong PUBG Mobile

Khi sử dụng Shotgun, bạn nên chuyển sang TPP và chờ kẻ thù đến gần bạn. Tiếp theo, nhắm đầu và bắn chính xác. Nếu kẻ địch cách bạn hơn 5m, thật khó để viên đạn không chính xác. Những vũ khí này là mạnh nhất trong chiến đấu gần. Trong chiến đấu tầm trung và tầm xa, chúng vô dụng. Dưới đây là những điều bạn cần lưu ý khi sử dụng loại vũ khí này.


Các loại Shotgun

Có rất nhiều loại Shotgun bạn có thể tìm thấy trong PUBG Mobile. S1897 và S12K có cùng sát thương, nhưng chúng vẫn khác nhau. S12K là một trong những khẩu Shotgun được yêu thích nhất trong PUBG Mobile vì bạn có thể bắn 5 viên đạn với băng đạn mặc định và 7 viên đạn với một băng đạn mở rộng. Hơn nữa, thời gian tải lại và nạp lại ngắn hơn. Trong khi đó, S1897 có tốc độ đạn cao hơn, vì vậy nó mạnh hơn một chút trong chiến đấu 1v1. 

Tầm bắn

Những khẩu Shotgun trong PUBG Mobile có tầm bắn khác nhau. Đây là những loạt Shotgun hiệu quả trong PUBG Mobile bạn nên biết. Phạm vi hoạt động hiệu quả của Sawed-Off là từ 10m đến 15m. Tiếp theo, S1897 có tầm bắn hiệu quả 15m. Sau đó, phạm vi hiệu quả của S12K là 20m trong khi của S686 là 25m. DBS là một khẩu súng ngắn mạnh mẽ mới chỉ xuất hiện trong airdrop. Phạm vi hiệu quả của nó là từ 20m đến 25m.


Panda chỉ cho bạn cách sử dụng shotgun đúng cách trong PUBG Mobile

Viết bình luận