Hướng dẫn chi tiết cách nhận vũ khí cam trong Blade and Soul

Phan Quân 24/08/2017 16:30

Ngày hôm nay, chúng ta cùng nhau đi tìm hiểu sâu hơn về cách nhận vũ khí cam trong Blade and Soul, hãy cùng theo dõi ngay video dưới đây nhé.

>> Các Bang phái trong Blade and Soul và cách lựa chọn Bang phái

Chắc hẳn mỗi chúng ta đều biết, vũ khí là thứ trang bị không thể thiếu của mỗi chiến binh dù ngoài đời thật lẫn trong game, và trong tựa game online Blade and Soul cũng vậy, khi sở hữu được những vũ khí chất lượng chính là các nhanh nhất để đưa nhân vật của bạn trở lên mạnh hơn bao giờ hết. 

Làm thế nào để nâng cấp vũ khí trong Blade and Soul?

Trong thế giới Blade and Soul, một số loại vũ khí giúp gia tăng tối đa Sát thương trên giây khi đánh boss, số khác lại giúp bạn nâng cao khả năng sống sót trên chiến trường khốc liệt, do đó còn tùy thuộc vào chủng loại mà mục đích sử dụng các loại vũ khí này cũng khác nhau.

Blade and Soul: Hướng dẫn chi tiết cách nhận vũ khí cam Blade and Soul

Có khá nhiều người chơi đã lựa chọn cách nâng cấp trang bị của nhân vật mà quên đi vũ khí chính là thứ trang bị quan trọng nhất trong việc gia tăng sức mạnh tấn công và gây được nhiều sát thương nhất lên người đối phương. Vậy làm thế nào để sở hữu được vũ khí tốt nhất điển hình như "vũ khí cam" trong Blade and Soul. Ngay bây giờ, hãy cùng chúng tôi đến với video hướng dẫn cách nhận vũ khí cam trong Blade and Soul ngay dưới đây nhé.

Huướng dẫn cách nhận vũ khí cam trong Blade and Soul

_______________________________

Tham gia thảo luận và chia sẻ game miễn phí mới nhất tại group Cộng đồng yêu game PC - Consolehttps://www.facebook.com/groups/yeugamepc/

Viết bình luận