[HOT] Ngây ngất với vẻ SEXY của Thủy Tiên trong bộ ảnh sinh tồn

Gà Béo 10/10/2018 09:05

MỤC LỤC [Hiện]

Thủy Tiên không còn là cái tên quá xa lạ đối với cộng đồng mạng khi bức ảnh cô nàng ngủ gật nhưng vẫn rất xinh đẹp được lan truyền với tốc độ chóng mặt trên mạng xã hội. Đặc biệt, mùa hè vừa qua, Thủy Tiên cũng là một trong những hotgirl nổi bật góp mặt trong chương trình Nóng cùng World Cup và đồng hành cùng đội tuyển Nhật Bản. Với gương mặt xinh đẹp, ngây thơ cùng một thân hình gợi cảm, Thủy Tiên đang là một trong những cái tên cực hot, chiếm được nhiều thiện cảm của giới trẻ.


Bức ảnh giúp Thủy Tiên trở nên nổi tiếng


Và hình ảnh hiện tại của Thủy Tiên sau khi đã có những thành công nhất định 

Những ngày qua, cộng đồng game thủ Đột Kích nóng hơn bao giờ hết khi rộ lên tin đồn hotgirl Thủy Tiên sẽ trở thành nhân vật ingame sau nữ hoàng da trắng Ngọc Trinh. Thông tin này càng trở nên có căn cứ khi chính cô nàng xinh đẹp này cũng chủ động đăng tải những hình ảnh cosplay cho Đột Kích lên trang cá nhân. Việc hợp tác lần này với Thủy Tiên khiến game thủ Đột Kích vô cùng háo hức và đón chờ Bản cập nhật tháng 10. Và không để người hâm mộ phải chờ đợi quá lâu! Mới đây, fanpage Đột Kích trong tầm ngắm đã đăng tải trọn bộ ảnh Sinh tồn khoe trọn sự gợi cảm nhưng không kém phần mạnh mẽ, cá tính của Thủy Tiên cùng với thông tin xác nhận Thủy Tiên sẽ là gương mặt đại diện cho Bản cập nhật tháng 10 mà tâm điểm là bản đồ Đảo Sinh tồn.

Cùng chiêm ngưỡng vẻ đẹp sexy khó cưỡng của Thủy Tiên trong bộ ảnh Sinh tồn Đột Kích này nhé!




XEM TRỌN BỘ ẢNH TẠI ĐÂY

Ngoài ra, thông tin về việc Thủy Tiên có trở thành nhân vật ingame Đột Kích hay không, phóng viên đã có cuộc trao đổi ngắn với anh Nguyễn Trung Kiên - Trưởng phòng Vận hành game Đột Kích và được anh cho biết: “Việc đưa một ngôi sao vào game phụ thuộc vào nhiều yếu tố như hình ảnh phù hợp, được cộng đồng yêu thích v.v… Chúng tôi cần thời gian xem xét là lựa chọn kỹ lưỡng, đồng thời cũng sẽ có thông tin cụ thể và sớm nhất tới cộng đồng game thủ. Còn trong tháng 10 này, Thủy Tiên sẽ là hình ảnh đại diện cho Bản cập nhật.”.

Bản cập nhật tháng 10 của Đột Kích sẽ khai mở một bản đồ hoàn toàn mới dành riêng cho chế độ Sinh tồn mang tên Đảo Sinh tồn cùng những nâng cấp mang tính đột phá hứa hẹn sẽ khiến chế độ này trở này thu hút hơn bao giờ.

Mọi thông tin chi tiết về Đột Kích mời các bạn xem tại:

Trang chủ: http://dotkich.vtcgame.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/cfvietnamvtc/


Viết bình luận