Heroes of the Storm sẽ tặng game thủ gói 20 Hero miễn phí vào tuần tới

Gió 21/04/2017 16:30

(Game8) - Để nhận được những phần thưởng giá trị này thì người chơi cần phải đăng nhập vào game khi bản cập nhật 2.0 được ra mắt vào ngày 25/4 tới đây. 

Để kỷ niệm đọt cập nhật phiên bản 2.0 sắp tới của tựa game MOBA Heroes of the Storm, Blizzard đã quyết định tri ấn khách hàng bằng cách sẵn sàng tặng cho người chơi gói 20 tướng khác nhau trong game hoàn toàn miễn phí. Và để nhận được những phần thưởng giá trị này thì người chơi cần phải đăng nhập vào game khi bản cập nhật 2.0 được ra mắt vào ngày 25/4 tới đây. 

Genji, người máy ninja tham gia vào đấu trường Heroes of the Storm

Được biết, chương trình khuyến mãi đặc biệt này sẽ được kéo dài từ ngày 25/4 cho đến hết ngày 22/5, do vậy bạn sẽ có một khoảng thời gian khá dài để quyết định xem mình nên lựa chọn lấy gói tướng nào phù hợp với sở thích. Và thay vì được tặng trực tiếp, bạn sẽ nhận được 100 Gems (Một đơn vị mới trong bản 2.0) có thể được dùng để mở khóa gói tướng bạn chọn. Một lưu ý mà bạn nên chú ý rằng, khi đã lựa chọn 1 gói thì những gói còn lại sẽ bị khóa, vì vậy hãy lựa chọn cẩn thận nhé. Bạn có thể xem danh sách tướng được tặng Tại đây.

Bản cập nhật mới này có tên gọi là Mega Hero Bundles, sẽ được ra mắt vào ngày 25/4 cùng với những thay đổi lớn trong game, giới thiệu hệ thống Loot box, xóa bỏ giới hạn cấp, và xa hơn nữa là cải tiến hệ thống tiến trình và hệ thống thưởng, bên cạnh nhiều thứ khác. Đồng thời là sự xuất hiện của Genji cùng bản đồ Hanamura. Genji là sát thủ đánh xa cơ động nhất nhì game, với bộ kĩ năng giúp anh lướt như bay trên chiến trận, hạ gục kẻ địch rồi quay trở lại nơi an toàn.

Genji là một phần của bản update Heroes of the Storm 2.0 Beta, ngoài ra Blizzard cũng mang đến cho game thủ một bản đồ mới, Hanamura, quê nhà của Genji, một bản đồ vô cùng thú vị nhưng cũng vô cùng phức tạp, có lẽ là bản đồ phức tạp và đòi hỏi chiến thuật cao nhất trong Heroes of the Storm. Để biết lịnh trình sự kiện Heroes of the Strom xem tại đây.

Viết bình luận