Hello Hero: Epic Battle đã đến Việt Nam!

Thùy Chi 05/04/2018 14:55

MỤC LỤC [Hiện]

Hello Hero: Epic Battle đã đến Việt Nam!

Fincon tự hào thông báo siêu phẩm nhập vai mobile 3D Hello Hero: Epic Battle đã cập bến Việt Nam trong hôm nay! Game thủ Việt không phải chờ đợi thêm nữa, giờ các bạn đã có thể trở thành 1 Người Bảo hộ, chỉ với 1 thao tác tải game từ Google Play hoặc App Store!

Các update của game

  • Phát hành thử nghiệm tại Việt Nam. Hello Hero: Epic Battle đã đến Việt Nam!
  • Update anh hùng. Kỹ năng của anh hùng được cải tiến và cân bằng hơn.
  • Chế độ Chiến trường Bạn hữu mới. Thử thách tình bằng hữu với chế độ Chiến đấu mới nhất.

Khi game phát hành tại Việt Nam, người chơi sẽ được trải nghiệm update mới nhất với các anh hùng, khi các kỹ năng dễ học hơn và tính cân bằng trong game được cải tiến, để biến game thành sân chơi bình đẳng cho mọi người. Thông qua chế độ Chiến trường Bạn hữu mới, những người Bảo hộ có thể thử thách tổ đội của mình với bạn bè và xây dựng 1 chiến lược tốt hơn!

Để có thêm thông tin về update mới nhất, hãy xem thông tin bản patch tại đâytại đây .

Hello Hero: Epic Battle đã đến Việt Nam!

Đại Update mùa xuân năm nay!

Nếu những tính năng và update mới là chưa đủ, thì mùa này, Hello Hero: Epic Battle sẽ giới thiệu các update lớn, như chia sẻ của Fincon: "Chúng tôi đã suy nghĩ rất lâu và rất nhiều để tìm ra cách cho phép các Guardian có thể kết hợp các Anh hùng theo nhiều kiểu khác nhau". Giám đốc game Hello Hero: Epic Battle, Chung-gil Yu, cho biết: “Việc chỉ có 1 đội hình anh hùng sẽ lấy mất sự hào hứng trong game. Vì vậy chúng tôi sẽ mang niềm vui trở lại bằng việc thêm vào 1 số cơ chế cho quái vật, và thêm 1 số khả năng cũng như năng lực cho các anh hùng để tạo ra nhiều sự kết hợp hơn”.

  • Chế độ Phiêu lưu. Thuộc tính và đề kháng của quái vật sẽ được điều chỉnh cho phù hợp với các cấp độ khó.
  • Để cân bằng bản update này, 1 vài anh hùng sẽ có khả năng giảm đề kháng và thuộc tính của những quái vật cấp cao (những anh hùng này sẽ không khó thu nạp)

Thông qua những update sắp tới đây, những Người Bảo hộ sẽ có thể sớm kết hợp anh hùng theo nhiều cách, cho phép mọi người cạnh tranh mọi cấp độ của Chế độ Phiêu lưu. Cùng đón chờ những tính năng mới đầy hấp dẫn sắp sửa ra mắt!

Hello Hero: Epic Battle đã đến Việt Nam!

Chung-gil Yu giải thích: "Lý do lớn nhất cho bản upate này là nó cho phép người chơi vượt qua những đoạn khó với nhiều anh hùng đa dạng, thay vì chỉ 1 nhóm cố định. Chúng tôi hy vọng điều này sẽ loại bỏ cảm giác không thể đi xa hơn trong game vì thiếu 1 anh hùng nào đó. Chúng tôi cảm ơn bạn vì tình cảm và sự ủng hộ của các bạn trong đợt phát hành thử nghiệm này! Chúng tôi hy vọng các bạn sẽ tiếp tục hành trình với chúng tôi, khi chúng ta chuẩn bị những nội dung mới đầy hấp dẫn!

Hãy download Hello Hero: Epic Battle ngay hôm nay chỉ có trên Google PlayApp Store! Theo dõi Facebook chính thức của chúng tôi, và tham gia cộng đồng Plug cùng thảo luận về game với những người bảo hộ yêu quý của bạn.

Hello Hero: Epic Battle đã đến Việt Nam!

Tham gia cơn sốt Hello Hero: Epic Battle và trở thành 1 trong những người Bảo hộ, liên tục làm nên những kỳ tích lịch sử. Hiện tại game đã được phát hành thử nghiệm tại Indonesia, Malaysia, Philippines, Singapore. Thái Lan và Việt Nam!

Bạn không ở Indonesia, Malaysia, Philippines, Singapore, Thái Lan hoặc Việt Nam! Hãy nắm bắt và đăng ký trước để nhận 100 kim cương, lá bài anh hùng và smart toy phiên bản giới hạn!

Đăng ký trước HÔM NAY!

Đăng ký trước từ trang web chính thức của chúng tôi: https://pre.helloheroepicbattle.com

Download NGAY!
Tải game tại đây: http://m.onelink.me/1d149335

Trang chủ: https://goo.gl/cp9QzM

Fanpage: https://goo.gl/DJsAoq

Viết bình luận