Google Stadia hiện miễn phí cho bất kỳ ai có tài khoản Gmail

Taskmaster 15/04/2020 16:02

MỤC LỤC [Hiện]

Trước đây đăng ký dịch vụ yêu cầu mua Google Stadia Premiere Edition $ 129 . Gói này đi kèm với Chromecast Ultra, Bộ điều khiển Stadia không dây và ba tháng của Stadia Pro. Stadia Pro cung cấp các trò chơi và luồng video miễn phí lên tới độ phân giải 4K và 60 khung hình mỗi giây với ánh sáng HDR. Kể từ ngày 8 tháng 4, giá này đã bị phủ nhận nhưng các luồng đã bị khóa ở mức tối đa 1080p. Tất cả người dùng phải làm là đăng ký trên trang web. Mặc dù ngoài chín trò chơi, người dùng sẽ phải mua trò chơi của riêng họ.


Tất cả các trò chơi này có thể được chơi trên PC, máy tính bảng Chrome OS, điện thoại Google Pixel và các thiết bị Android được hỗ trợ khác. Mặc dù Google đã ra mắt bộ điều khiển Stadia của riêng mình, nhưng nó không phải là điều cần thiết. Người dùng chỉ có thể sử dụng bộ điều khiển USB hoặc chuột và bàn phím được hỗ trợ của riêng họ.

Chín trò chơi miễn phí với Google Stadia

– Destiny 2: The Collection

– GRID

– Gylt

– SteamWorld Dig 2

– SteamWorld Quest: Hand of Gilgamech

– Serious Sam Collection

– Spitlings

– Stacks on Stacks (on Stacks)

– Thumper

Sau khi hết thời gian dùng thử hai tháng, Google sẽ tính phí cho người dùng 9,99 đô la mỗi tháng. Nhưng Google nói rằng người dùng có thể hủy đăng ký bất cứ lúc nào họ muốn. Google cho biết họ đang giới hạn chất lượng phát trực tuyến để không làm quá tải bất kỳ ISP nào.


Google đã viết, chúng tôi phải đối mặt với một số thời điểm thử thách nhất trong bộ nhớ gần đây. Giữ khoảng cách xã hội là rất quan trọng, nhưng ở nhà trong thời gian dài có thể khó khăn và cảm thấy bị cô lập. Trò chơi điện tử có thể là một cách có giá trị để giao tiếp với bạn bè và gia đình khi bạn bị mắc kẹt ở nhà, vì vậy chúng tôi sẽ cho các game thủ ở 14 quốc gia truy cập miễn phí vào Stadia Pro trong hai tháng.

Viết bình luận