Giữ ngôi vị độc tôn hơn 2 năm, Ông trùm của bảng xếp hạng VIP Đột Kích là ai ?

Gà Béo 02/03/2019 21:04

MỤC LỤC [Hiện]

Chứng kiến những pha bứt tốc đầy ngoạn mục để tranh giành ngôi vị cao nhất thì tại Bảng xếp hạng VIP chu kì 2 năm, sự độc tôn của 1 cái tên đã khiến cho rất nhiều người trầm trồ thán phục.


1st.çubiñ¹ - cái tên không còn quá xa lạ với các game thủ Đột Kích khi là người liên tục nằm top trong những cuộc đua top VIP tuần và tháng thời gian vừa qua - là người dẫn đầu BXH VIP 2 năm của Đột Kích. Vừa là một game thủ tâm huyết, vừa là chủ của Clan có tầm ảnh hưởng nhất Đột Kích năm 2018, hãy trò chuyện một chút để hiểu thêm về anh chàng này nhé.


- Xin chào anh, anh có thể giới thiệu một chút về bản thân mình được không ?

- Xin chào cộng đồng Đột Kích, mình tên là Đỗ Phi Long, chủ nhân của tài khoản 1st.çubiñ¹, hiện tại mình đang sinh sống và làm việc tại Tp.Hồ Chí Minh.


- Anh biết đến Đột Kích như thế nào và tại sao lại quyết định gắn bó với Đột Kích tới tận bây giờ ?

- Mình là một người rất yêu thích các game bắn súng, Đột Kích là một trong những game đầu tiên mình chơi ở thể loại này. Ngay từ những ngày đầu ra mắt năm 2008 mình đã bị nó lôi cuối, tuy nhiên vì vấn đề công việc nên năm 2012 mình đã phải tạm nghỉ. Đến khoảng 2017 mình mới có cơ hội tiếp tục theo đuổi lại đam mê và như bạn thấy đấy.

- Là người sáng lập ra Clan TOPCFVN1st và cũng là nhân ttố chính trong việc đưa TOPCFVN1st trở thành Clan có tầm ảnh hưởng nhất Đột Kích 2018,  anh có gặp khó khăn gì trong việc quản lý cũng như điều hành không ?

- Việc tạo ra TOPCFVN1st lúc đầu chỉ mang mục đích tạo ra sân chơi cho các anh em có chung đam mê có thể giao lưu sau khoảng thời gian học tập và làm việc căng thẳng nên việc vấn để quan trọng nhất trong việc điều hành là phải kết nối được các thành viên với nhau. Mình là người khá khắt khe trong vấn đề này nên ngay từ khi xét duyệt đơn vào Clan, mình sẽ ưu tiên các bạn vui vẻ, hòa đồng và biết cách cư xử để xây dựng nên 1 clan đoàn kết và có thể chơi với nhau được lâu dài.

- Em được biết anh đã có gia đình, vậy anh cân bằng việc gia đình, công việc và chơi game như thế nào ạ ?

- Mình là người khá quy củ trong việc sắp xếp thời gian. Vào các ngày trong tuần, sau khi hoàn thành công việc, mình thường dành 2 tiếng từ 5h chiều đến 7h tối để giao lưu cùng anh em Đột Kích. Sau khoàng thời gian đó thì mình về với gia đình. Riêng gày cuối tuần thì mình dành để chăm sóc cho vợ và con mình.

- Sau hơn 6 năm gắn bó, kỉ niệm nào về Đột Kích khiến anh nhớ nhất ?

- Kỉ niệm sau hơn 6 năm gắn bó thực sự là rất nhiều, thế nhưng điều khiến mình nhớ nhất là những lần tổ chức Offline của Clan. Mặc dù các thành viên trong Clan không ở gần nhau nhưng mọi người rất nhiệt tình tham gia các buổi gặp mặt dù khoảng cách không phải là nhỏ. Đột Kích ngoài là một tựa game Online đơn thuần giúp mình thỏa mãn đam mê còn là nơi mình có thể tìm thấy những người anh em thực sự.


- Anh có dự định gì trong năm 2019 với Đột Kích không ?

- Đầu tiên chắc là mình vẫn sẽ cố gắng duy trì thành tích trên Bảng xếp hạng VIP hiện tại, việc thứ 2 có lẽ là duy trì và phát triển TOPCFVN1st vững mạnh hơn nữa, tạo thêm nhiều các hoạt động để kết nối các thành viên lại với nhau hơn, giúp cho mọi người thêm gắn bó.

- Cảm ơn anh về cuộc trò chuyện, chúc anh và gia đình luôn có 1 sức khỏe dồi dào để hoàn thành những mục tiêu đã đặt ra.

Viết bình luận