Gió lạnh cô đơn quá, game thủ FA "bơi" hết vào đây kiếm gấu nào

Gà Béo 13/12/2018 17:29

MỤC LỤC [Hiện]

Không hiểu vì lý do gì mà game thủ luôn là 1 trong những cộng đồng “ế” nhiều nhất. Đặc biệt là các chàng trai mê game bắn súng vốn “bị mang tiếng” là khá khô khan.

Tuy nhiên, mới đây  Đột Kích - tựa game bắn súng FPS được phát hành bởi VTC Game - đã hết mình tạo điều kiện kiếm gấu cho game thủ bằng cách update chế độ Trốn tìm 2 - 1 sự kết hợp hoàn hảo với game âm nhạc & thời trang Audition.


Trốn tìm 2 vô cùng hài hước và vui nhộn

Chế độ trốn tìm 2 là sự lồng ghép vui nhộn với chế độ Beat up của Audition.Bạn sẽ nhập vai trở thành tên trộm có nhiệm vụ cướp đủ 5 vali tiền. Để hỗ trợ cảnh sát dễ dàng trong việc tìm ra đâu là tên trộm thì khi vali tiền thứ 3 bị đánh cắp sẽ có tín hiệu đếm ngược từ 5 về 1 và tiếng nhạc cất lên, các tên trộm phải sử dụng các phím số 1, 2&3 tương ứng với nút trên màn hình để đánh đúng nhịp nhạc, nếu không sẽ bị cảnh sát phát hiện. Đây chính là điểm hài hước và hấp dẫn nhất của chế độ này.


Chế độ Trốn tìm 2 Đột Kích

Với game thủ Đột Kích có thể khó khăn nhưng đối với các vũ công Audition thì những điệu nhảy này lại “dễ hơn ăn kẹo”. Chính vì vậy mà ngay khi chế độ này được update, các cô nàng hotgirl Audition để nhanh chóng đổ bộ, thả muôn vàn thính trong group Đột Kích.





Các cô nàng xinh đẹp đến từ cộng đồng Audition không ngừng "thả thính", tìm bạn nhảy trong group Đột Kích

Liệu những xạ thủ vốn bị coi là khô cứng chỉ biết đến súng ống sẽ thể hiện thế nào trước trước những nàng vũ công xinh xắn, đáng yêu đây? Và biết đâu nhờ chế độ siêu vui cùng bản update mới của Đột Kích này mà trai xinh gái đẹp làng game sẽ có một mùa Giáng Sinh ấm áp cả ở ngoài đời thực. Cơ hội kiếm gấu hiếm có khó tìm đây rồi chứ đâu nữa!

Cùng trải nghiệm chế độ Trốn Tìm 2 của Đột Kích - Cơ hội kiếm gấu ngay trước thềm giáng sinh tại:

Trang chủ: http://dotkich.vtcgame.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/cfvietnamvtc/

Group: https://www.facebook.com/groups/CongDongDotKich/



Viết bình luận