Giang Hồ Cầu Sinh (Ganghood Survival) chính thức mở bán trên Steam, giảm ngay 15% khi mua

Swordsman 13/11/2018 12:29

MỤC LỤC [Hiện]

Như chúng tôi đã thông tin cách đây không lâu, sản phẩm được khá quan tâm chú ý của cộng đồng game thủ Giang Hồ Cầu Sinh (hay tên phát hành quốc tế là Ganghood Survival) đã có mặt trên Steam. Trò chơi sẽ có bản phát hành dành cho PC chính thức vào ngày 13/11.

Nếu bạn đã biết tới sản phẩm Swordsman X trên nền tảng PC thì lối chơi của tựa game này được cho là dựa trên sản phẩm đó. Người chơi tham chiến trong một bản đồ và lượm nhặt vũ khí, trang bị đao, kiếm, cung… Sau đó tấn công tiêu diệt đối phương để là người sống sót cuối cùng. Giang Hồ Cầu Sinh Mobile đậm chất sinh tồn kiếm hiệp phương Đông.

Trước đó, trò chơi của Laywood Games đã tiến hành thử nghiệm giới hạn người dùng trên nền tảng iOS. Khỏi phải nói sản phẩm đã được cộng đồng hưởng ứng và đánh giá cao như thế nào bởi sự độc lạ trong cách ra đòn. Người chơi sẽ thực hiện cách tung skill thông qua sáng tạo cách combo đầy phá cách.

Để chơi được game, bạn cần cấu hình máy PC tầm trung trở lên:

Hệ điều hành: Windows 7, Window 8.1, Windows 10

Bộ xử lý: Intel Core i3 2.5HZ

Bộ nhớ: RAM 4 GB

Đồ họa: GTX 640

DirectX: Phiên bản 11

Mạng: Kết nối Internet băng thông rộng

Dung lượng: 5 GB

Hiện trò chơi Ganghood Survival mở bán trên Steam với giá chỉ 160K, giảm ngay 15% cho game thủ trong giai đoạn đầu này. Khuyến mãi này sẽ kết thúc vào ngày 20/11 nên bạn cần tranh thủ cơ hội nếu muốn sở hữu bản PC “anh em” với Swordsman X này.

Game on Steam

Viết bình luận