Garena RoE Thái Lan chính thức đóng cửa máy chủ thử nghiệm và lời hứa trở lại vào một ngày không xa

Swordsman 11/07/2018 08:40

Thông báo mới được ban quản trị Garena RoE Thái Lan đưa ra trên fanpage cách đây ít phút. Game sẽ tiến hành đóng cửa máy chủ Closed Beta vào lúc 10 giờ ngày 10/7/2018.

Sau một khoảng thời gian mở cửa thử nghiệm kín rồi ra mắt phiên bản Closed Beta được khoảng thời gian ngắn, Garena RoE máy chủ Thái Lan cũng chính thức khép lại chặng đường đầu tiên. Liệu chăng đây là thông báo cuối cùng, tựa game sinh tồn này sẽ quay trở lại và sẽ ra mắt bản chính thức?

Thông báo ngừng giai đoạn Clssed Beta trò chơi được phát đi từ fanpage chính thức của RoE Thái Lan

Như chúng ta đã biết, Ring of Elysium là tựa game PC mang phong cách sinh tồn PUBG hoàn toàn miễn phí được chính đội ngũ phát triển game của Tencent xây dựng. Game sở hữu đồ họa cực kỳ sắc nét bằng công nghệ Quick Sliver X. Ring of Elysium vốn có tên gốc là Vô Hạn Phép Tắc và phiên bản cũ là Europa.

Ring of Elysium kế thừa lối chơi sinh tồn như PUBG song được thể hiện bằng không gian, bối cảnh hoàn toàn mới lạ. Đặc biệt người chơi được trải nghiệm nhiều môi trường chiến đấu khác nhau như trên không, mặt đất, dưới nước… Sản phẩm do Garena phát hành vẫn có những chế độ đấu cơ bản như Solo, DUO, Team Battle.

Sau một khoảng thời gian, Garena Ring of Elysium cũng đóng giai đoạn Closed Beta. Và tất nhiên game thủ đang mong ngóng về phiên bản chính thức của tựa game này. Thông báo đóng cửa máy chủ mà không có ngày trở lại khiến nhiều người chơi Ring of Elysium lo lắng, cảm thấy bất an.

Garena RoE Thái Lan chính thức đóng máy chủ Closed Beta vào 10 giờ ngày 10/7/2018

Ring of Elysium vẫn được xem là đối trọng với PUBG và Rules of Survival tại thị trường Đông Nam Á, xa hơn là trên đấu trường thế giới. Hi vọng một ngày gần đây chúng ta sẽ thấy thông báo phiên bản chính thức từ đội ngũ phát hành.


Viết bình luận