Garena đã khóa 2.500.000 tài khoản sử dụng hack/cheat Free Fire trong tháng 06

TungTQ 04/07/2020 17:40

MỤC LỤC [Hiện]

Người phát ngôn của công ty cho biết họ không dung thứ cho bất kỳ nỗ lực nào làm ảnh hưởng đến sự công bằng của Free Fire. Nếu bất cứ ai dù là game thủ chuyên nghiệp hoặc nghiệp dư, bị phát hiện gian lận, họ sẽ bị cấm vĩnh viễn khỏi trò chơi.

Nếu người chơi chuyên nghiệp gian lận thì chính họ và các đồng đội của họ cũng sẽ bị loại khỏi bất kỳ giải đấu nào của công ty. Lệnh cấm gian lận một khi được áp đặt, không thể được kháng cáo hoặc dỡ bỏ trong bất kỳ trường hợp nào, như tuyên bố của người phát ngôn. Công ty cho biết quyết định cấm bất kỳ tài khoản nào chỉ được đưa ra khi có bằng chứng chắc chắn về hành vi sai trái.

Với đại dịch tàn phá COVID-19 trên toàn thế giới, Garena và các công ty tương tự khác không còn lựa chọn nào ngoài việc tiến hành mọi thứ trực tuyến. Điều này đặt ra câu hỏi là làm thế nào để duy trì tính trong sạch của Free Fire khi hầu hết người chơi đang ở nhà.

Tuy nhiên, Garena đã có biện pháp riêng của mình. Để chuẩn bị cho các giải đấu sắp tới, họ cho biết các giải pháp chống gian lận đã được tăng cường để phù hợp với tình hình hiện tại.

Viết bình luận