Game thủ Resident Evil 2 giờ đây đã có thể trải nghiệm phiên bản Tiếng Việt,

BTT 16/02/2019 14:06

MỤC LỤC [Hiện]

Resident Evil 2 là huyền thoại game kinh dị thế giới ảo được ra mắt năm 1998 cho PS One, PC và Nintendo 64. Game được đánh giá cực kỳ cao ở thời điểm đó về tất cả các mặt từ hình ảnh, âm thanh đến gameplay.

Sau 20 năm ra đời, Resident vẫn là một tượng đài và là một hình mẫu lý tưởng để so sánh với những game cùng thể loại ra đời sau này. Ngày 25/01/2019, phiên bản remake của Resident Evil 2 đã được a mắt trên Playstation 4, PC và Xbox One. Resident Evil 2 Remake đã nhanh chóng tạo nên một con sốt.

Game không chỉ đơn thuần remake lại phiên bản năm 1998 với sự nâng cấp đồ họa mà còn làm lại cốt truyện, tuyến nhân vật cho đến những câu đố và nó đã khiến những fan nào đã chơi bản 1998 cũng phải bất ngờ với những thay đổi này. Với cộng đồng game thủ Việt thì cũng có rất nhiều người là tín đồ của game kinh dị nói chung với với Resident Evil 2 nói riêng. Nhưng không phải ai cũng có thể chơi game và hiểu hết tất cả cốt truyện cũng như vượt qua được những câu đố bởi ngôn ngữ chính của game là tiếng Anh.

Hiểu được điều này, nhóm chuyên Việt hóa game “Game Tiếng Việt” đã bắt đầu mở dự án Việt hóa cho game ngay từ đầu khi game ra mắt. Và ngày 14/02/2018, dự án này đã được hoàn thành một cách thần tốc. Game thủ Việt giờ đây đã có thể dễ dàng trải nghiệm Resident Evil 2 Remake Việt Ngữ.

Resident Evil 2 Remake là một tựa game hay và đầy thử thách, mẹo nhỏ để bạn sống sót trước đám Zombie là: chỉ bắn khi cần thiết, chạy được thì cứ chạy, tiết kiệm đạn dược cho những con trùm.

Với các hành lang chật chội và tối tăm khiến cho mọi thứ trong game trở nên đáng sợ hơn rất nhiều. Hệ thống ánh sáng và môi trường tăm tối ở khắp nơi khiến không khí trong Resident Evil 2 Remake rất nặng nề và ngột ngạt. Nguy hiểm luôn chực chờ khắp nơi vì bọn Zombie có thể xuất hiện ở bất kỳ nơi nào và sự săn đuổi không biết mệt mỏi của “Mr X yêu dấu”.

Game thủ quan tâm có thể tham gia tải Resident Evil 2 Remake tại đây: https://bom.to/TMNtv

Viết bình luận