Game thủ Iran sẽ chính thức bị EA cấm tham gia chơi APEX Legends

BTT 12/02/2019 09:34

MỤC LỤC [Hiện]

Đây rõ là một tin không hề vui dành cho cộng đồng game thủ Iran bởi họ chỉ là người chơi họ không dính dáng gì đến chính quyền. Và điều đáng nói ở đây, một User có tên là ResetEra đã báo cáo và mong sự trợ giúp đến từ đội hỗ trợ của nhà phát hành EA, nhưng họ đã thẳng thừng từ chối và một số tự động kết thúc cuộc trò chuyện.

Khi người dùng đến các diễn đàn chính thức của EA để hỏi nhà xuất bản về vấn đề này, họ được thông báo rằng công ty đang hành động tuân thủ luật pháp Hoa Kỳ.

"Hiện tại, không thể truy cập trò chơi từ Iran vì chúng tôi đang hành động tuân thủ luật cấm vận và luật trừng phạt của Hoa Kỳ" trích từ EA_Andy người quản lý cộng đồng.

Tuy rằng không phải là không có cách để chơi, họ có thể sử dụng VPN để có thể thay đổi địa chỉ IP nhưng sẽ ảnh hưởng rất nhiều đến ping và trải nghiệm của họ. Iran là một thị trường Esports tương đối ổn định, nếu vì chính quyền pháp luật Mỹ buộc EA phải cấm vận thì đây có thể được coi là một trong những mất mát khá lớn của tựa game Apex Legends.

Dành cho những ai chưa biết, Apex Legends là tựa game thuộc thể loại Battle Royale (sinh tồn) chung thể loại với Fornite là PlayerUnknown's Battlegrounds. Tựa game này được phát hành bởi Respawn Entertainment và phát triển bởi đội ngũ đứng đằng sau tựa game kinh điển Titanfall.

Viết bình luận