Game thủ háo hức đón chờ phiên bản nâng cấp của Sinh tồn Đột Kích

Khải sở khanh 06/10/2018 08:09

MỤC LỤC [Hiện]

Ra mắt vào tháng 7 vừa qua, Đột Kích đã tạo nên một cơn sốt trong cộng đồng game thủ Việt khi cập nhật chế độ Sinh tồn. Với lối chơi quen thuộc, đơn giản nhưng không thiếu đi sự cạnh tranh căng thẳng, Sinh Tồn Đột Kích đã và đang thu hút sự quan tâm, chú ý của đông đảo game thủ.

Vào chiều qua 5/10, NPH VTC Game tiếp tục gây sốc cho người hâm mộ khi tung ra những hé lộ về phiên bản nâng cấp của chế độ chơi này trong tháng 10. Nhìn qua về những sự thay đổi, có thể thấy, Đột Kích đang ngày càng quan tâm hơn đến trải nghiệm của người chơi


Thay đổi lớn nhất mà Đột Kích mang lại chop người chơi đó là việc cập nhật bản đồ thứ 2 – Đảo sinh tồn cho game thủ thay vì chỉ có duy nhất bản đồ Bão cát như trước đây. Với kích thước rộng, nhiều chướng ngại vật và chỗ ẩn nấp, game thủ Đột Kích sẽ tha  hồ thể hiện kĩ năng và đầu óc chiến thuật của mình.


Với việc nâng cấp bản đồ to và rộng hơn, số lượng người chơi trong 1 phòng đấu cũng được Đột Kích nâng cấp lên thành 50 người thay vì 30 người như trước đây. Điều này sẽ tạo ra áp lực cực lớn lên các game thủ khi tham chiến tại chiến trường này.

Ngoài ra, Đột Kích cũng sẽ có những thay đổi nhỏ về việc chọn vị trí sau khi tiếp đất hay cập nhật hệ thống balo, vũ khí và vật phẩm hồi máu dành cho người chơi. Điều này góp phần không nhỏ vào việc hoàn thiện cũng như tang sự đa dạng mà Sinh tồn Đột Kích đang có

Trên đây là hé lộ về những sự thay đổi mà Đột Kích thực hiện trong chế độ Sinh tồn trong tháng 10. Thông tin chi tiết và cụ thể xem tại:

Trang chủ: http://dotkich.vtcgame.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/cfvietnamvtc/

Viết bình luận