Game thủ Hàn Quốc chế mô hình nhân vật cầm chảo PUBG khiến ai nhìn cũng ngẩn ngơ

Swordsman 14/01/2018 16:45

Hâm mộ sức hấp dẫn của PUBG cùng nhân vật cầm chảo đã trở thành biểu tượng của game, game thủ Hàn Quốc này đã sáng tạo mô hình (figure) nhân vật cực ấn tượng.

Bạn nên xem:

Game thủ PUBG có thể "quẩy" game trên Xbox One mượt mà hơn với "bản vá" mới Bluehole vừa tung ra

Bất ngờ xuất hiện tựa game dành cho những ai đang “tập chơi”, "gà mờ" PUBG lên trình chỉ sau... 1 tuần​

Thuộc lòng những vị trí này trong Miramar, bạn sẽ luôn là "đại gia loot đồ" trong PUBG

Mới đây game thủ người Hàn Quốc có tên là Hwon (바카) đã chế tác mô hình nhân vật biểu tượng game PUBG khiến người xem không khỏi ngạc nhiên. 

Biểu tượng PUBG

Figure của game thủ

Hình ảnh nhân vật với bộ sơ mi trắng, cà vạt đen, tay cầm chiếc chảo và lưng đeo balo đã trở thành biểu tượng cho game PUBG. Xuất hiện trên các poster của PUBG, các chiến dịch truyền thông và một trong những nhân vật được ấn tượng bởi cộng đồng PUBG, anh chàng này luôn được nhớ tới.

Trong bộ mô hinh (figure) của mình, Hwon còn sáng tạo mô hình chiếc xe phân khối khá ngầu. Đây là phương tiện di chuyển và cũng là thứ gắn liền với nhân vật cầm chảo. Mô hình chiếc xe phân khối gợi cho chúng ta nhớ tới hình ảnh những phương diện di chuyển mà ta có thể bắt gặp và sử dụng trong chiến đấu mỗi trận PUBG. 

Game thủ người Hàn có chế thêm người "đồng đội" theo ý tưởng của riêng anh ấy: người cởi trần, tóc đỏ. Nhân vật này như biểu tượng cho đối thủ của nhân vật cầm chảo, cũng là minh họa đối thủ của mỗi người chơi trong trận chiến tìm diệt PUBG.

Bộ figure của gamer Hàn Quốc thể hiện tình cảm với tựa game sinh tồn hot nhất hiện nay cũng cho thấy tài hoa của người chơi, sự sáng tạo của mỗi game thủ.

Viết bình luận