Game sinh tồn Ring of Elysium (Garena ROE) bất ngờ mở thử nghiệm, có ngay map mới Mùa Đông nhưng thời gian chỉ có 1 tuần

Swordsman 31/08/2018 09:45

Sau khoảng thời gian im hơi lặng tiếng khá lâu, Ring of Elysium Đài Loan mở lại cuộc thử nghiệm. Thời gian mở test game chỉ có 1 tuần.

Liệu bạn có còn nhớ tựa game Ring of Elysium? Đây là một sản phẩm được sản xuất bởi Tencent sau được Garena đảm trách việc phát hành. Trò chơi Ring of Elysium đã có bản thử nghiệm ở khu vực Đông Nam Á, châu Á nhưng mới chỉ ở một số quốc gia. Bạn có thể trải nghiệm phiên bản test này tại các quốc gia như Thái Lan, Indonesia, Hồng Kông…

Ring of Elysium là tựa game PC mang phong cách sinh tồn PUBG hoàn toàn miễn phí được chính đội ngũ phát triển game của Tencent xây dựng. Game sở hữu đồ họa cực kỳ sắc nét bằng công nghệ Quick Sliver X. Ring of Elysium vốn có tên gốc là Vô Hạn Phép Tắc và phiên bản cũ là Europa.

Game Ring of Elysium kế thừa lối chơi sinh tồn như PUBG song được thể hiện bằng không gian, bối cảnh hoàn toàn mới lạ. Đặc biệt người chơi được trải nghiệm nhiều môi trường chiến đấu khác nhau như trên không, mặt đất, dưới nước… Sản phẩm do Garena phát hành vẫn có những chế độ đấu cơ bản như Solo, DUO, Team Battle.

Mới đây phiên bản Đài Loan, Garena đã thông báo họ sẽ mở bản thử nghiệm tiếp theo của trò chơi từ ngày 1/9 đến ngày 9/9. Người chơi tham gia có thể không cần mã kích hoạt. Nhưng toàn bộ dữ liệu sẽ bị xóa sau khi kết thúc thời gian test.

Điểm đáng chú ý rằng bản thử nghiệm Ring of Elysium Đài Loan có ngay map Mùa Đông với tuyết trắng cực kỳ đẹp mắt. Game còn có những mẫu xe mới “bao chất” và nhiều nội dung mói. Hiện tại game thủ có thể tham gia đăng ký trải nghiệm, tận dụng cơ hội này.

Trang chủ: https://roe.garena.tw/

Viết bình luận