Game mới Black Myth: Wukong hé lộ cuộc phiêu lưu của Tôn Ngộ Không và Lục Nhĩ Mỹ Hầu

Taskmaster 21/08/2020 11:17

MỤC LỤC [Hiện]

Đoạn trailer gameplay của bản build nội bộ Pre Alpha dài 13 phút đồng hồ mô tả tựa game nơi anh em vào vai “Tề Thiên Đại Thánh”, với lối chơi khá tương đồng với Dark Souls hay những game “cực khó” khác, khi anh em sẽ có ba thanh chỉ số: Máu, mana và stamina để đánh và né đòn địch.

Nhưng có lẽ ấn tượng nhất bên cạnh đồ họa hoàn toàn xứng đáng xếp vào tầm next gen, đó là câu mở đầu khiến những anh em tin vào thuyết âm mưu “Lục Nhĩ Mỹ Hầu thế chân Tôn Ngộ Không đi thỉnh kinh” cảm thấy cuốn hút. Đấy cũng là thứ chẳng có trang tin nước ngoài nào để ý. Thêm vào đó là những đoạn clip ngắn mô tả cảnh “Đại Náo Thiên Cung” của Tôn Ngộ Không cũng được tái hiện theo cách hoành tráng đã mắt nhất. Và anh em cũng xin đừng quên nán lại đến cuối đoạn trailer để thưởng thức một điều bất ngờ mà hãng game đưa vào đoạn clip:

Dù rằng mình để ý thấy môi trường game rất chi tiết, hiệu ứng ngon lành, thậm chí đâu đó phảng phất cả ray tracing (đoạn cây đao lửa của con trùm tỏa sáng chiếu xuống mặt đất), nhưng thỉnh thoảng cũng có đoạn sụt tốc độ khung hình. Cũng không vấn đề gì vì đây là bản Pre Alpha, hãng game Trung Quốc còn nhiều thời gian để tối ưu tựa game của họ.

Hình ảnh cắt ra từ trailer Black Myth: Wukong.

Hình ảnh cắt ra từ trailer Black Myth: Wukong.

Hình ảnh cắt ra từ trailer Black Myth: Wukong.

Hình ảnh cắt ra từ trailer Black Myth: Wukong.

Theo: Tinhte.VN

Viết bình luận