Game kungfu Wushu Chronicles với 130 bộ võ học, 128 nội công chính thức Open Beta, giảm ngay 30% trên Steam

Swordsman 12/04/2019 08:51

Tựa game hot về võ thuật Wushu Chronicles kết thúc giai đoạn Early Access và tiến hành Open Beta. Nhân sự kiện này, Snail giảm giá đến 30%.

Võ Lâm Chí (hay tên tiếng Anh: Wushu Chronicles) là một game thuộc thể loại kiếm hiệp trên PC, đồ họa 3D do hãng Jiang Hu Studio phát triển và do Snail Games phát hành. Trò chơi có mặt trên Steam từ năm 2018.

Võ Lâm Chí - game võ thuật được phát hành bởi cha đẻ Cửu Âm Chân Kinh

Phiên bản này được cho là “người anh em” với Cửu Âm Chân Kinh, sản phẩm vốn rất nổi tiếng của Snail và được GOSU phát hành tại Việt Nam. Từ bối cảnh không gian đến hệ thống chiêu thức, người chơi sẽ cảm nhận có sự gần gũi giữa hai phiên bản này.

Bối cảnh của Võ Lâm Chí là vào đầu triều đại nhà Minh. Trong trò chơi, người chơi không chỉ có thể chọn lựa nhiều môn võ thuật để tu luyện mà còn gia nhập các môn phái yêu thích, đắm chìm vói nhiệm vụ từ cung triều đến dã ngoại.

Bối cảnh không gian đậm chất Trung Hoa thời phong kiến

Tuy nhiên, ở Wushu Chronicles, các võ học và chiêu thức sẽ được xây dựng phong phú hơn, có sự biến hóa linh hoạt và thay đổi hiệu ứng. Được biết, ở bản Open Beta này, game có đến 130 bộ võ công với 128 bộ nội công chuẩn kiếm hiệp Kim Dung.

Ngày 9/4, game do Snail phát hành đã kết thúc giai đoạn chạy thử nghiêm và chính thức cho ra bản mới. Hãng game cũng ưu đãi người chơi với giá mua ưu đãi khi giảm 30% và hiện còn 212.000 VNĐ. Đây là cơ hội tốt để bạn sở hữu tựa game võ học đặc sắc.

Những võ học danh bất hư truyền được tái hiện trong Wushu Chronicles

Để chơi game Wushu Chronicles mượt mà game thủ cần đáp ứng yêu cầu tối thiểu cấu hình máy chơi như thông số dưới đây. Bạn có thể tham khảo nhé.

- Hệ điều hành: Windows 7 trở lên

- CPU: Intel Core i5 2.8HZ

- RAM: 4 GB

- Card đồ họa: GeForce® GTX 560 / AMD Radeon HD 6870

- Bộ nhớ trống: 12 GB dung lượng

- Card âm thanh: tương thích DirectSound

Game on Steam

Viết bình luận