Free Fire OB23: Chế độ mới Convoy Crunch chính thức được ra mắt game thủ

Taskmaster 20/07/2020 22:16

MỤC LỤC [Hiện]

Các Free Fire OB23 máy chủ thử nghiệm đã được tạo sẵn cho game thủ tham gia thử nghiệm, giới thiệu tất cả các tính năng mới mà Free Fire có để cung cấp. Trong số các tính năng đó là một chế độ trò chơi hoàn toàn mới có tên Convoy Crunch, được xác nhận là một phần của phiên bản phát hành vào tuần tới. Bản cập nhật cũng sẽ bao gồm một nhân vật mới tên là Lucas, thú cưng của chim cánh cụt, cùng với một số trang phục, skin súng và nhiều thứ khác. Tìm hiểu thêm về Convoy Crunch trong bài viết dưới đây.

1 - Chi tiết chung

Chế độ Convoy Crunch chỉ có thể được chơi trên bản đồ Bermuda, trong đó các đội sẽ chiến đấu để kiểm soát chiếc xe tải Monster duy nhất trên đảo. Hai đội sẽ sinh sản ở 2 địa điểm khác nhau, đối diện nhau.

2 - Trò chơi

Mục tiêu là chiến đấu và đưa Monster Truck đến một địa điểm nhất định trên đảo bằng cách đi theo một con đường được chỉ dẫn. Đội nào làm được điều đó sẽ là người chiến thắng.

Đội khác không có quyền kiểm soát xe tải sẽ phải dừng xe tải bằng mọi giá cho đến khi hết thời gian. Trong một trận đấu của Convoy Crunch, có tổng cộng ba vòng - một đội cần thắng 2 vòng để được tuyên bố là người chiến thắng. Người chơi bị giết sẽ hồi sinh trên khu vực hồi sinh - họ cũng có thể chọn một trong số 6 lần nạp trước khi vào trận chiến.

3 - Chiến lược

Nhìn chung, đội lái xe tải sẽ có một thời gian khó khăn hơn, vì nó là một chiếc xe khổng lồ có thể bị hư hỏng dễ dàng. Xe tải sẽ bị chậm lại nếu lốp xe bị hỏng, đó là phần lớn thời gian. Ít nhất một người trong đội phải ở gần xe tải để nó di chuyển - điều này mở ra cơ hội cho kẻ thù sử dụng lựu đạn vào đội hình.

Đội xe tải có lợi thế là có chiếc xe tải làm vỏ bọc di chuyển. Thường xuyên hơn không, nhóm khác sẽ tập trung vào chiếc xe tải, để lại cho họ các cuộc tấn công trả thù. Gloo Walls là tuyệt vời trong việc cản trở chuyển động của xe tải là tốt.

Máy chủ Advance OB23 sẽ đóng cửa vào ngày 23 tháng 7 - dự kiến ​​bản cập nhật sẽ được phát hành vài ngày sau đó.

Viết bình luận